Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Vincom Black Friday - sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm - đã chính thức khởi động từ 10h sáng 26/11. Ngay trong ngày đầu tiên, các TTTM Vincom đã tấp nập khách tới “săn” hàng chính hãng được ưu đãi “khủng”.

Siêu ưu đãi chính hãng lên tới 50%++ tại ngày hội mua sắm Vincom Black Friday Thêm một cửa hàng mini-mall của Masan vừa được khai trương tại Thanh Xuân Complex? Top 5 nhà hàng được “săn lùng” nhiều nhất dịp 20/10 Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng

Theo ghi nhận, không khí của lễ hội mua sắm tại Vincom năm nay diễn ra tuyệt đối an toàn với nhiều biện pháp phòng chống dịch tăng cường.

Sau một thời gian dài phải trì hoãn nhu cầu mua sắm vì dịch Covid-19, các tín đồ mua sắm như được “bung lụa” trong mùa sale khủng đầu tiên của giai đoạn bình thường mới. Chính vì thế, từ đầu giờ sáng, rất nhiều khách hàng đã có mặt tại các TTTM Vincom với hy vọng “săn” được những món hàng yêu thích với giá hời trong ngày Black Friday.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Ngay khi các trung tâm thương mại mở cửa, nhiều khách hàng đã không bỏ lỡ một giây phút nào, “vào cuộc” shopping, nhanh tay lựa chọn ngay những món đồ mình yêu thích. Năm nay, Vincom Black Friday có gần 2.500 gian hàng tham gia cùng ưu đãi lên tới 50%++. Đặc biệt, nhiều thương hiệu còn “tặng” khách hàng loạt ưu đãi lên tới 70 - 80%.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”
Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Hầu hết các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đều hưởng ứng sự kiện mua sắm lớn nhất năm với nhiều gói khuyến mãi tốt chưa từng có cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Gian hàng của thương hiệu MLB tại Vincom Center Trần Duy Hưng tấp nập khách ra vào khi “tung” sale lên tới 70%. Phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động của MLB đặc biệt thu hút các khách hàng trẻ.

Riêng các thương hiệu mỹ phẩm lại có “vũ khí bí mật” khác trong ngày Black Friday, đó là các bộ quà tặng giá trị. The FaceShop áp dụng ưu đãi mua 1 tặng 1 và mua 1 tặng 3 cho các sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm; Innisfree có chương trình mua 1 tặng 1 dành cho nhiều sản phẩm được yêu thích; Laneige ưu đãi 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn... Hầu hết các set quà tặng đều là các sản phẩm được các chị em yêu thích.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Miền Bắc đang bước vào mùa hanh khô nên các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể được khách hàng rất ưa chuộng. Đặc biệt, các thương hiệu mỹ phẩm còn tặng kèm nhiều set sản phẩm hấp dẫn “giá hời” thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Các bộ sưu tập mang hơi thở mùa lễ hội cũng lên kệ và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong ngày Black Friday khi Giáng sinh và năm mới 2022 đang đến rất gần.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Không chỉ là “thiên đường” của các tín đồ shopping trẻ, Vincom Black Friday còn được xem là ngày hội mua sắm của các gia đình. Các món đồ gia dụng có giá trị lớn được ưu đãi sâu như: Bộ nồi, chảo; Nồi chiên không dầu, nồi đa năng, nồi cơm điện, nồi áp suất, bàn là hơi nước và các bộ dụng cụ nhà bếp cao cấp được đặc biệt yêu thích. Năm nay, Lock&Lock “chơi lớn” khi tung ưu đãi mua càng nhiều, giảm càng sâu. Đặc biệt, thương hiệu này còn mở khu giảm giá lên tới 50% tại Vincom Mega Mall Ocean Park đến hết ngày 28/11.

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Trong ngày hội săn “deal” Black Friday, các TTTM Vincom ghi nhận lượng khách hàng lớn nhờ hàng loạt ưu đãi, đặc biệt hơn cả là chương trình “sale chồng sale” độc quyền: Vincom tặng thêm khách hàng bộ E-voucher quyền năng trên app VinID trị giá lên tới 1 triệu đồng, được áp dụng song song với ưu đãi của các nhãn hàng, mang đến mức giá sale tốt nhất trên thị trường.

Chị Phương Linh (Long Biên, Hà Nội) khoe hóa đơn giảm giá “khủng” vừa săn được tại Vincom Mega Mall Ocean Park: “Đôi giày Fila này giá gốc gần 1.800.000 đồng, hôm nay sale 50%, lại được quét voucher của Vincom nữa nên tôi chỉ mua với giá 498.000 đồng, tính ra được sale hơn 70%”.

Dù lượng người đến “săn sale” ngày càng đông nhưng các TTTM vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình để kiểm soát, phòng chống dịch bệnh. Ghi nhận tại TTTM Vincom Bà Triệu, toàn bộ khách hàng và nhân viên đều phải đeo khẩu trang, xếp hàng đảm bảo giãn cách, quét mã QR khai báo trước khi vào TTTM và các gian hàng…

Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”
Vincom Black Friday: Khách hàng rộn ràng xếp hàng săn sale “khủng”

Một số TTTM Vincom còn triển khai thêm hệ thống Camera AI thông minh thế hệ mới, được phát triển bởi VinBigData, giúp nhận diện khách hàng không đeo khẩu trang và đo lường lượng khách tối đa theo thời gian thực để tránh tập trung đông người quá mật độ cho phép.

Lễ hội mua sắm Vincom Black Friday 2021 sẽ tiếp tục mang tới những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tới hết ngày 28/11 tại 80 TTTM Vincom trên toàn quốc. Trong hai ngày cuối tuần, các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mẹ và bé, đồ gia dụng… vẫn giảm giá sâu, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm đẳng cấp với mức giá tốt nhất.

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 15/10, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 ...

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

TTTĐ - Hàng loạt thương hiệu ẩm thực “hot hit” tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã mở cửa trở lại tại Hà ...

Hà Nội: Một số Trung tâm thương mại Vincom bắt đầu hoạt động trở lại Hà Nội: Một số Trung tâm thương mại Vincom bắt đầu hoạt động trở lại

TTTĐ - Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, nhiều người dân háo hức đặt và mua đồ ăn ...

Bí kíp “ăn tại gia chuẩn nhà hàng” giữa mùa dịch Bí kíp “ăn tại gia chuẩn nhà hàng” giữa mùa dịch

TTTĐ - Bạn có tin ở nhà chống dịch mà vẫn được thưởng thức 1001 món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại vừa ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động

Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động

TTTĐ - Ngày 24/1, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bia Saigon chính thức khởi động chương trình “Tết chung một nhà” tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM. Chương trình trao tặng 1.530 vé xe khách, 270 vé máy bay và 200 vé tàu cho các công nhân tiêu biểu, đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia hoạt động phòng chống dịch COVID-19 trong năm 2021.
TopZone ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

TopZone ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

TTTĐ - Ngày 23/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng tọa lạc tại số 498 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội. Với lần ra mắt này, TopZone trở thành hệ thống bán lẻ hàng Apple lớn nhất Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19

Generali mang Tết sớm đến với 500 trẻ em mồ côi do COVID-19

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày Mai Cho Em” với nhiều hoạt động quyên góp, gây quỹ thành công 500 phần quà Tết và tiền mặt trao tặng cho 500 em nhỏ mồ côi do COVID-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh tại khu vực Long An, An Giang và TP HCM.
Logistics - yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp công nghệ cao Việt Nam

Logistics - yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp công nghệ cao Việt Nam

TTTĐ - Những ngày cuối năm 2021, không khí làm việc tại nhà máy công nghệ cao Spartronics thêm phần hối hả. Những gói linh kiện mới liên tiếp được gửi đến nhà máy công ty trong khu công nghiệp VSIP 1 (Bình Dương). Ở chiều ngược lại, các thành phẩm của Spartronics cũng nhanh chóng được đóng gói, đưa vào các phương tiện vận chuyển để đối tác logistics phân phối đi nhiều nơi, trong đó có Mỹ và các nước Châu Âu.
Ra mắt Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT

Ra mắt Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT

TTTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức Lễ công bố “Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT”. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của tập đoàn trên con đường trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025.
Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 16.480 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 14.380 tỷ đồng lên 16.480 tỷ đồng. Với số vốn tăng lần này, Sun Life Việt Nam trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.
Dai-ichi Việt Nam chào mừng 15 năm thành lập

Dai-ichi Việt Nam chào mừng 15 năm thành lập

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập công ty (18/1/2007 - 18/1/2022), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã long trọng tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP Hồ Chí Minh.
Xem phiên bản di động