Tag

VinCommerce thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa trong mùa dịch

Kinh tế 18/05/2021 15:55
aa
TTTĐ - Với 2.500 siêu thị trên toàn quốc và 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm, VinCommerce hoàn toàn có thể hỗ trợ cho các hộ nông dân và HTX nông nghiệp trong tiêu tụ sản phẩm.
Quý 1/2021, EBITDA hợp nhất Masan Group tăng 62,2%, VinCommerce đạt biên EBITDA xấp xỉ 2% SK Group đầu tư 410 triệu USD cho 16,26% cổ phần tại VinCommerce VinCommerce - “Bà đỡ” cho nhà sản xuất Việt tìm lại vị thế trên thị trường VinCommerce nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á” Vietlott hợp tác với VinCommerce

Đồng hành trong mọi hoàn cảnh

Tại hội nghị trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch Covid-19 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các Bộ, Ban ngành Trung ương và địa phương, Hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp được tổ chức vừa qua, bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc thường trực của VinCommerce đã có những chia sẻ về các phương án của công ty với việc tiêu thụ nông sản trong bối cảnh Covid-19 hiện nay.

Bà Phương cho biết, với 2.500 siêu thị trên toàn quốc và 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm, VinCommerce hoàn toàn có thể hỗ trợ cho các hộ nông dân và HTX nông nghiệp tiêu tụ sản phẩm. Đặc biệt, tại từng địa phương, cán bộ của VinCommerce trực tiếp tiếp cận với nguồn hàng của nông dân, đánh giá và lựa chọn sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của công ty, từ đó giảm được thời gian di chuyển, giá thành được tối ưu.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc thường trực của Vincommerce, thuộc Tập đoàn Masan chia sẻ về các phương án của công ty với tiêu thụ nông sản trong bối cảnh Covid-19 hiện nay
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc thường trực của Vincommerce, thuộc Tập đoàn Masan chia sẻ về các phương án của công ty với tiêu thụ nông sản trong bối cảnh Covid-19 hiện nay

Về vụ vải thiều sắp tới, lãnh đạo VinCommerce chia sẻ: “Dựa trên kinh nghiệm của VinCommerce, từ 2 tháng trước các cán bộ của công ty đã về làm việc với UBND tỉnh Bắc Giang và dự kiến tuần tới sẽ là Hải Dương để kết nối, tiêu thụ sản phẩm này”.

Bên cạnh việc tiếp cận thông tin trực tuyến, các cán bộ kiểm định chất lượng của VinCommerce cũng đến từng vùng trồng để kiểm soát trước khi nhập sản phẩm vào hệ thống. Những giải pháp này không chỉ giúp tiêu thụ mà qua đó còn quảng bá cho thương hiệu của quả vải Việt Nam.

Đảm bảo công tác phòng dịch và cung ứng đầy đủ hàng hóa

Trước và trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, VinMart và VinMart+ luôn đảm bảo cung ứng khối lượng hàng hóa đầy đủ cho mọi ngành hàng, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu; Cam kết giữ giá cả bình ổn, không có hiện tượng khan hiếm hàng hóa dẫn tới tăng giá bán. Mặt khác, đơn vị này vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi ở nhiều mặt hàng thiết yếu để tạo điều kiện mua sắm cho khách hàng trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng tới nền kinh tế nói chung.

Không những vậy, VinMart/VinMart+ tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp hàng hóa nội địa và nhập khẩu, để đảm bảo nguồn cung luôn dồi dào, không để xảy ra tình trạng khan hàng, đứt hàng. Hàng hóa luôn đạt 100% dung lượng trên quầy kệ và kho lưu trữ.

Tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K trong phòng dịch
Hệ thống siệu thị, cửa hàng tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K trong phòng dịch

Nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa cho các địa phương đang phong tỏa, các khu vực cách ly, VinMart/VinMart+ luôn chủ động làm việc với Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch tại các địa phương nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng.

“Chúng tôi linh động xây dựng các phương án giao hàng tiện lợi nhanh chóng cho khách hàng như: Duy trì và phát huy chức năng “Đi chợ hộ” thông qua danh sách số điện thoại của từng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ trong địa phương và gần các khu vực bị cách ly; Đặt mua hàng hóa qua các ứng dụng điện tử như VinID, Now, Lazada... hay đặt hàng online trên website https://vinmart.com, khách hàng có thể thanh toán online và chỉ việc nhận hàng, tránh lây lan dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt”, đại diện VinCommerce cho biết.

Bên cạnh việc cung ứng đầy đủ hàng hóa, VinMart/VinMart+ tuyệt đối tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K được Bộ Y tế đề ra, đồng thời vẫn đang áp dụng 3 tuyến phòng dịch để tạo điều kiện mua sắm an toàn cho khách hàng, cụ thể:

Tuyến 1: Kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.

Tuyến 2: Đối với nhân viên VinMart và VinMart+: Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ, gồm: Khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.

Đối với khách hàng: VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng thực hiện 3 bước như sau: Hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; Đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng; Rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm và khi ra khỏi siêu thị và cửa hàng.

Ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tuyến 3: VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các siêu thị/cửa hàng nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của VinComerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.

Giảm giá hấp dẫn hàng ngàn sản phẩm dành cho trẻ em từ ngày 16/5 – 31/5 với chủ đề “Xứ sở diệu kỳ”
Giảm giá hấp dẫn hàng ngàn sản phẩm dành cho trẻ em từ ngày 16/5 - 31/5 với chủ đề “Xứ sở diệu kỳ”

Nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng

Cuối tháng 5, đầu tháng 6 là thời điểm trẻ em cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đồng thời cũng trùng vào dịp Tết Thiếu nhi 1/6. Sau một năm học vất vả, đây là dịp các em được nghỉ ngơi, vui chơi ăn uống, nhận nhiều món quà từ người thân, gia đình. Nhân dịp này, VinMart và VinMart+ tưng bừng tổ chức Children Fair với chủ đề “Xứ sở diệu kỳ”, giảm giá hấp dẫn hàng ngàn sản phẩm dành cho trẻ em từ ngày 16/5 - 31/5.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://www.facebook.com/sieuthivinmart

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Xem thêm