Tag

Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa

Bất động sản 14/12/2016 22:49
aa
(TTTĐ) Ngày 9/6, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án nhà phố thương mại - Vincom Shophouse Thanh Hóa, thuộc tổ hợp Khách sạn 5 sao Vinpearl và Trung Tâm Thương Mại (TTTM) Vincom Plaza Thanh Hóa. Dự án gồm 139 căn Shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội “Hạnh phúc an cư, đầu tư phát lộc” với những chính sách đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng.

Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa

(TTTĐ) Ngày 9/6, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án nhà phố thương mại - Vincom Shophouse Thanh Hóa, thuộc tổ hợp Khách sạn 5 sao Vinpearl và Trung Tâm Thương Mại (TTTM) Vincom Plaza Thanh Hóa. Dự án gồm 139 căn Shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội “Hạnh phúc an cư, đầu tư phát lộc” với những chính sách đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng.

Vincom Shophouse Thanh Hóa nằm trong tổ hợp dự án có tổng diện tích 38.795m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố với 4 mặt tiền giáp 4 con phố lớn: Trần Phú, Nguyễn Du, Triệu Quốc Đạt, Lê Hoàn. Đây là khu vực trung tâm sầm uất nhất của Thanh Hoá với chợ đầu mối và những tuyến phố buôn bán sôi động.

Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa

Phối cảnh tổng thể dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa


Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thanh Hóa có diện tích quy hoạch 13.852 m2, gồm 139 căn Shophouse. Các căn có diện tích từ 76,9 – 231,6m2, gồm 4 tầng với mặt tiền rộng từ 6,5m –10m. Tầng 1 của Shophouse phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, từ tầng 2 trở lên là nơi sinh sống khép kín và riêng tư của gia chủ. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, Vincom Shophouse Thanh Hóa không chỉ tối ưu hoá không gian sống mà còn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho chủ sở hữu.


Một trong những lợi thế nổi bật của khu Shophouse là nằm trong khuôn viên tổ hợp TTTM Vincom Plaza Thanh Hóa và khách sạn 5 sao Vinpearl có chiều cao lên đến 33 tầng, được thiết kế sang trọng, hiện đại và sẽ là một trong những tòa tháp cao nhất miền trung cho đến thời điểm hiện tại. Tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn này có đầy đủ các tiện ích như: siêu thị VinMart, siêu thị điện máy VinPro, các gian hàng thời trang của hàng trăm thương hiệu uy tín, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim,… Cư dân tại Vincom Shophouse Thanh Hóa sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, mật độ dân cư đông đúc, sôi động và đặc biệt là hoạt động mua sắm sầm uất, nhộn nhịp. Sở hữu Vincom Shophouse Thanh Hóa, khách hàng có thể tự kinh doanh hiệu quả hoặc cho thuê sinh lợi.

Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa

Phối cảnh dãy shophouse của dự án


Được phát triển bởi Vingroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với các khu đô thị và dự án Shophouse đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Vincom Shophouse Thanh Hóa hứa hẹn trở thành tâm điểm kinh doanh sôi động và hiện đại của thành phố, trung tâm vui chơi giải trí mới, thu hút những mặt hàng, dịch vụ giải trí đẳng cấp bậc nhất góp phần nâng cao phong cách sống của người dân Thanh Hóa.


Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư Vingroup công bố chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thanh Hóa sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng với mức vay lên đến 50% giá trị Shophouse; Tặng 5 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort/Vinpearl Hạ Long Bay Resort/Vinpearl Nha Trang Bay Resort (phòng Deluxe Garden View cho 2 người bao gồm 3 bữa ăn tự chọn) có giá trị sử dụng trong vòng 24 tháng; Chiết khấu 1% cho khách mua 2 căn Shophouse; Miễn phí 01 năm gói dịch vụ quản lý.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham dự lễ ra mắt dự án vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:


Hotline 1800 1066 ; Website www.vincomshophouse.vn


Công ty cổ phần Bất động sản Á Châu - 097 191 8686


Công ty cổ phần Bất động sản An Việt Hưng - 0987 12 5678

Huyền Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm