Tag

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Chuyển đổi số 16/09/2019 09:55
aa
TTTĐ - Từ ngày 19/9/2019, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 (thế hệ thứ 2): Vsmart Joy2+. Joy2+ sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như: pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Bài liên quan

“Nhà máy VinSmart dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ, rất đáng tự hào”

Vsmart Live: Cho những tín đồ công nghệ "đam mê sự hoàn hảo"

VOS 2.0 trên Vsmart Live: Hệ điều hành Việt được tùy biến sâu

VinSmart hợp tác với Fujitsu và Qualcomm phát triển điện thoại thông minh 5G

Vsmart chinh phục thị trường Myanmar

Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha

Chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart

Vsmart - khởi đầu cho “hệ sinh thái” các sản phẩm điện tử của Tập đoàn Vingroup

Vsmat Joy2+ có thiết kế màn hình giọt nước thời thượng cùng mặt lưng sống động, sắc màu. Máy có hai phiên bản: 2GB RAM+ 32GB ROM và 3GB RAM + 32GB ROM. Giá lần lượt của hai phiên bản là 2.990.000 đồng và 3.690.000 đồng, gồm 3 màu: xanh đen, đỏ ruby và xanh huyền ảo.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Joy 2+ sở hữu Pin lớn 4500mAh mang trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người sử dụng. Pin của Vsmart Joy2+ có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay nghe nhạc hơn 5 ngày liên tục. Đặc biệt, Joy 2+ là sản phẩm sử dụng sạc nhanh 18W, cho phép sạc 50% viên pin chỉ trong hơn 40 phút.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Vsmart Joy 2+ cũng là sản phẩm có sức mạnh vượt trội trong phân khúc do sử dụng bộ xử lý Snapdragon 450 từ Qualcomm - nhà sản xuất Chip hàng đầu thế giới. Snapdragon 450 mạnh hơn 25% so với thế hệ chip cũ trong khi tiết kiệm 30% năng lượng khi chơi game. Kết hợp với màn hình lớn 6,2” HD+ sắc nét, Vsmart Joy2+ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho khách hàng.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Về Camera, Joy 2+ tiếp tục kế thừa những tính năng camera cao cấp trên Vsmart Live: camera tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo để chọn những chế độ chụp phù hợp nhất với điều kiện môi trường xung quanh, chế độ xóa phông ảo diệu với cụm camera 13MP + 5MP chất lượng cao, hiệu ứng làm đẹp và chế độ AR Sticker ghép mặt thú vị dành cho giới trẻ.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Joy 2+ tiếp tục được sử dụng VOS 2.0, hệ điều hành hoàn toàn mới được các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart nghiên cứu. Cụ thể, VOS 2.0 của Vsmart tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng. VOS2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Ông Đặng Quốc Cường, Phó Tổng Giám đốc Marketing VinSmart cho biết: “Ở thế hệ máy đầu tiên của chúng tôi, Joy 1+ là sản phẩm thành công nhất. Sản phẩm chiếm gần 50% sản lượng máy bán ra. Tiếp tục kế thừa những ưu điểm đó, Joy 2+ là sản phẩm chiến lược trong việc phổ cập những công nghệ mới với mức giá hợp lý nhất tới thị trường. Với sự đầu tư tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục mang tới những sản phẩm chất lượng, uy tín, những trải nghiệm công nghệ hiện đại nhất cho người tiêu dùng trong tương lai.”

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Về chính sách bảo hành, khách hàng mua Vsmart vẫn sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất: 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới vượt trội “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”. Các sản phẩm điện thoại Vsmart được phân phối tại: 5000 cửa hàng gồm 3000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…và hơn 1500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Sau hơn 1 năm công bố thương hiệu, Công ty VinSmart đã chính thức giới thiệu 8 sản phẩm điện thoại di động ra thị trường. Riêng năm 2019, đã có 3 sản phẩm thuộc thế hệ 2 là Vsmart Live, Vsmart Bee, Vsmart Star đến tay người tiêu dùng. Dự kiến, Vsmart sẽ tiếp tục công bố các sản phẩm vào mùa mua sắm cuối năm 2019.

Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+

Từ ngày 19/9/2019: Vsmart áp dụng chương trình đặt hàng trước, tặng phần quà pre-order cho những khách hàng đầu tiên đặt mua Vsmart Joy 2+ phiên bản 2GB RAM tại các cửa hàng bán lẻ thuộc hệ thống VinPro, Viễn Thông A, Thế giới di động, FPT Shops, Viettel Store, Nguyễn Kim, Cellphone S…

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm