Tag

Vingroup ra mắt Vsmart Live 4 - Bước tiến tự chủ công nghệ

Sản phẩm - Dịch vụ 27/08/2020 14:40
aa
TTTĐ - Ngày 27/8, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Vsmart Live 4. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất của VinSmart.
Vsmart ưu đãi lớn, mua Ti vi tặng kèm điện thoại thông minh VinSmart "tung" mẫu điện thoại thông minh có giá chỉ từ 2 triệu đồng Vinsmart phát triển thành công smartphone 5G tích hợp bảo mật bằng điện toán lượng tử Bộ Y tế cấp số lưu hành cho máy thở Vsmart VFS-510

Vsmart Live 4 sở hữu cấu hình, tính năng vượt trội trong phân khúc 4 triệu đồng với thiết kế ấn tượng với mặt lưng cong sang trọng, màn hình lớn 6.5 inch FHD+, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được tối ưu bộ nhớ, chip và khả năng xử lý đồ họa cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ và hiệu suất tối đa với chipset Snapdragon 675 8 nhân với xung nhịp lên đến 2.0GHz.

Bên cạnh khả năng vận hành mạnh mẽ, Vsmart Live 4 còn nổi bật với bộ 4 camera AI 48MP chụp đêm, camera góc rộng 8MP, camera xóa phông 5MP và camera macro 2MP cùng với camera trước 13MP. Đặc biệt, camera của Vsmart Live 4 được trang bị những tính năng quay phim chụp ảnh phong cách như: chế độ Quay chân dung xóa phông, Quay nhanh Fast Motion, Quay chậm Slow Motion... mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các bạn trẻ yêu sáng tạo.

2904 vsm live41
Vsmart Live 4 sở hữu cấu hình, tính năng vượt trội trong phân khúc 4 triệu đồng

Để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng, Vsmart Live 4 được trang bị pin 5.000 mAh, sạc nhanh công suất 18W, cho thời gian đàm thoại và giải trí lâu hơn tới 30% so với thế hệ trước. Vsmart Live 4 cũng được trang bị hệ điều hành trên VOS 3.0 mới nhất trên nền tảng Android 10, tích hợp tính năng mở khóa vân tay thời thượng. Sản phẩm có 3 màu sắc mới mẻ mang đến phong cách khác biệt cho các bạn trẻ: Xanh lục bảo, Đen lam ngọc và Trắng tinh thạch.

Lấy trải nghiệm của người dùng làm trung tâm, VinSmart duy trì chính sách bán hàng và hậu mãi duy nhất trên thị trường. Theo đó, khách hàng mua Vsmart Live 4 sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho biết:“Chúng tôi đã cho ra mắt 13 dòng sản phẩm nhưng Vsmart Live 4 có ý nghĩa đặc biệt. Vsmart Live 4 là mẫu smartphone đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư VinSmart trong vòng 5 tháng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo, nỗ lực đột phá để trở thành người tiên phong dẫn dắt trong cuộc chơi smartphone tại thị trường Việt Nam, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín và đẳng cấp nhất”.

Vsmart Live 4 sẽ chính thức mở bán trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc từ ngày 1/9/2020 với chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng ngay voucher 300.000 đồng khi mua Vsmart Live 4. Chương trình áp dụng duy nhất từ 1-3/9/2020 trên toàn quốc.

2935 vsm live42
Vsmart Live 4 đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất của VinSmart

Trước đó, tháng 6/2018, VinSmart chính thức gia nhập thị trường điện thoại. Để đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian nhanh nhất, VinSmart đã bắt tay hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để chuyển giao công nghệ sản xuất hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ R&D và các kỹ sư thiết kế của VinSmart ngày đêm nghiên cứu để tiến tới làm chủ hoàn toàn sản phẩm.

Sau hơn 2 năm, VinSmart chính thức cho ra mắt Vsmart Live 4 được thiết kế, phát triển 100% bởi đội ngũ hơn 400 kỹ sư R&D. Đồng thời VinSmart đã trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G.

Những bước tiến của VinSmart không chỉ khẳng định nỗ lực mạnh mẽ của thương hiệu smartphone trong việc phát triển và làm chủ các công nghệ lõi tiên tiến nhất mà còn đánh dấu bước ngoặt của ngành công nghiệp sản xuất điện thoại thông minh Việt Nam.

vingroup ra mat vsmart live 4 buoc tien tu chu cong nghe
vingroup ra mat vsmart live 4 buoc tien tu chu cong nghe
VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau ...

Vsmart Active 3 - đi tìm sự cân bằng giữa hiệu năng và pin Vsmart Active 3 - đi tìm sự cân bằng giữa hiệu năng và pin

TTTĐ - Sử dụng một con chip phù hợp, màn hình AMOLED tiết kiệm pin, Vsmart Active đem đến sự cân bằng hiếm giữa hiệu ...

Vsmart - từ hiện tượng đến thế lực smartphone Việt Vsmart - từ hiện tượng đến thế lực smartphone Việt

TTTĐ - Đầu năm 2020, Forbes gọi VinSmart là “hiện tượng” của làng di động Việt. Chỉ sau 2 tháng, hãng sản xuất này đã ...

VinSmart xác lập kỷ lục 16,7% thị phần trong 15 tháng VinSmart xác lập kỷ lục 16,7% thị phần trong 15 tháng

TTTĐ - VinSmart vừa bất ngờ vươn lên chiếm lĩnh 16,7% thị phần điện thoại thông minh Việt Nam, chính thức xác lập kỷ lục ...

Vingroup ra mắt Vsmart Joy 3 “chất như mơ” trong phân khúc 2 triệu Vingroup ra mắt Vsmart Joy 3 “chất như mơ” trong phân khúc 2 triệu

TTTĐ - Ngày 10/2, Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại ...

Đọc thêm

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt Sản phẩm - Dịch vụ

NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt

TTTĐ - Năng suất và giá mía của năm 2023 đều tăng cao đã mang lại lợi nhuận tốt, điều này giúp người nông dân vô cùng phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới.
Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua Sản phẩm - Dịch vụ

Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua

TTTĐ - Trong việc chọn lựa thang máy kính cho không gian sống, bên cạnh tiêu chí về đảm bảo tính an toàn, yếu tố thẩm mỹ và tiện ích của thang cũng là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm.
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình

TTTĐ - Với xu hướng hiện đại, thiết kế nhà ở không còn đơn thuần là tạo ra được không gian sống đảm bảo nhu cầu công năng mà còn cả tính thẩm mỹ. Trong danh mục thi công kiến trúc, cầu thang xoắn ốc đóng vai trò vô cùng quan trọng được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods Sản phẩm - Dịch vụ

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Xem thêm