Tag

Vinh danh các giải thưởng du lịch hàng đầu

Du lịch 23/07/2019 16:14
aa
TTTĐ- Mới đây, tại khách sạn LOTTE Hotel Seoul ở Hàn Quốc, Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng "Best Hotels - Resorts Awards 2019" đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ quốc tế. Nhiều đơn vị làm du lịch của Việt Nam đã được vinh danh, trong đó vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ” được trao giải là “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading cultural spectacle show”.

Vinh danh các giải thưởng du lịch hàng đầu

Diễn viên Diễm My 9X trao giải cho hạng mục "Leading Mice Hotel 2019".

Bài liên quan

Mùa thu đẹp như tranh vẽ ở xứ sở lá phong

Du khách háo hức với ba minishow đặc sắc nhất trong Vũ hội Ánh Dương

Vietravel - Nhà tài trợ Bạc Festival văn hóa ẩm thực du lịch quốc tế - Nghệ An 2019

“Nổi da gà” trước những màn trình diễn quá cảm xúc của “Vũ điệu trên mây”

Đêm trao giải cũng vinh danh hơn 30 đơn vị du lịch của nhiều nước trên thế giới. Các danh hiệu của giải thưởng "Best Hotels & Resorts Awards" nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách.

Tổ chức năm đầu tiên, các danh hiệu của "Best Hotels - Resorts Awards" được cộng đồng quốc tế công nhận, bởi một hội đồng giám khảo chuyên gia uy tín bao gồm các nhân vật chủ chốt trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, biên tập viên từ ấn phẩm du lịch uy tín Wanderlust Tips và những du khách hạng sang.

Bà Jee Young, Min - Viện trưởng, Viện nghiên cứu văn hoá và nghệ thuật Hàn Quốc trao giải thưởng
Bà Jee Young, Min - Viện trưởng, Viện nghiên cứu văn hoá và nghệ thuật Hàn Quốc trao giải thưởng "Leading Boutique Hotel 2019" cho khách sạn Hotel des Arts Saigon

Một cố vấn cao cấp sẽ giám sát tính minh bạch của giải thưởng theo những tiêu chí rõ ràng. Bởi vậy, các danh hiệu do "Best Hotels – Resorts Awards" trao tặng được công nhận trên toàn thế giới và khẳng định những nỗ lực không ngừng của khách sạn, resort trong mắt cộng đồng du khách hạng sang, cùng nhiều cơ hội xúc tiến thương mại trực tiếp ra thị trường quốc tế.

Bà Đỗ Huyền Trang – Trưởng ban tổ chức
Bà Đỗ Huyền Trang – Trưởng ban tổ chức "Best Hotels Resorts Awards 2019" (đứng giữa) trao giải thưởng "Leading Family Resorts 2019" cho khu nghỉ Novotel Phu Quoc

Từ phía Việt Nam, "Best Hotels – Resorts Awards" đã vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng cho các dịch vụ du lịch hàng đầu. Trong đó, vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam “Tinh hoa Bắc Bộ” thuộc tập đoàn Tuần Châu đã được vinh danh là “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading Cultural Spectacle Show” tại Lễ trao giải "Best Hotels & Resorts Awards 2019".

Chỉ chưa đầy 2 năm công diễn phục vụ khán giả, "Tinh hoa Bắc Bộ" (The Quintessence of Tonkin) vở biểu diễn thực cảnh độc đáo ở Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Baara Land (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

Ông Ngô Văn Mơ - Tham tán đầu tư nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức
Ông Ngô Văn Mơ - Tham tán đầu tư nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức "Best Hotels Resorts Awards 2019" trao giải thưởng "Leading Cultural Spectacle Show 2019" cho chương trình "Tinh hoa Bắc Bộ"

Từ giải vàng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương; được truyền hình CNN bình chọn “vở diễn nhất định phải xem khi đến Hà Nội”; lập hai kỷ lục Guinness Việt Nam: "Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam” đến “Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019.”

Trở thành vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam, việc Tinh Hoa Bắc Bộ được vinh danh Chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 - Leading Cultural Spectacle Show tại Best Hotels & Resorts Awards công bố tại Hàn Quốc tối 17/7 còn sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và tự hào, một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong và dẫn đầu của "Tinh hoa Bắc Bộ" trong đánh giá của cộng đồng quốc tế.

Cảnh trong vở
Cảnh trong vở "Tinh hoa Bắc Bộ"

Chiến thắng giải "Leading Cultural Spectacle Show" tại "Best Hotels & Resorts Awards", "Tinh hoa Bắc Bộ" đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của BTC Lễ trao giải Best Hotels - Resorts Awards 2019 gồm các hạng mục: Leading Luxury Resort, Leading MICE Resort, Leading MICE Resort, Leading MICE Hotel, Leading Boutique Hotel, Leading Family Resort, Leading Apartment Hotel, Leading new Hotel cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác.

Khởi đi từ tầm nhìn và lý tưởng muốn quảng bá những nét văn hóa tinh túy của miền Bắc bằng ngôn ngữ nghệ thuật, “Tinh hoa Bắc Bộ” là vở diễn thực cảnh kết hợp các yếu tố dân gian truyền thống, nhưng vẫn giàu tính giải trí, trình diễn theo một phong cách hiện đại, sáng tạo.

"Tinh Hoa Bắc Bộ" được kiến tạo bởi một sân khấu được trang bị hơn 600 thiết bị âm thanh và chiếu sáng, hệ thống đạo cụ hỗ trợ quy mô lớn, dàn âm thanh ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay với mức đầu tư cho toàn vở diễn lên tới 800 tỷ đồng mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ về văn hóa Việt Nam.

Vinh danh các giải thưởng du lịch hàng đầu

Cùng với kỷ lục này, việc đưa 150 nông dân trong tổng số 250 diễn viên vào vở diễn như một lát cắt hấp dẫn về vở diễn, đưa vở thực cảnh này trở thành chỉ dấu về văn hóa bản địa khi người nông dân trở thành linh hồn của vở diễn, gánh vác sứ mệnh quảng bá văn hóa đến với du khách.

Cùng ngày với lễ công bố kết quả và trao giải thưởng "Best Hotels - Resorts Awards 2019" là chương trình kết nối phát triển kinh doanh B2B (Business-to-Business) giữa các khách sạn được giải thưởng và các công ty lữ hành hàng đầu của Hàn Quốc nhằm tạo cầu nối giúp các khách sạn và resort uy tín tại Việt Nam có thể gặp gỡ trực tiếp các đối tác; đồng thời chương trình khảo sát điểm đến Hàn Quốc mang đến cơ hội trải nghiệm các hoạt động khám phá văn hoá Hàn Quốc tại Seoul và các khu vực lân cận để hiểu hơn về văn hóa, cảnh quan Hàn Quốc cũng như cách người Hàn làm du lịch.

Bà Jee Young, Min - Viện trưởng, Viện nghiên cứu văn hoá và nghệ thuật Hàn Quốc (đứng giữa) trao giải thưởng
Bà Jee Young, Min - Viện trưởng, Viện nghiên cứu văn hoá và nghệ thuật Hàn Quốc (đứng giữa) trao giải thưởng "Leading Eco-Friendly Resort & Spa 2019" cho khu nghỉ Emeralda Ninh Binh

Các cá nhân và tập thể chiến thắng giải thưởng "Best Hotels - Resorts Awards 2019" đã được công bố trên ấn phẩm tạp chí Wanderlust Tips số đặc biệt với chủ đề "Best Hotels - Resorts 2019".

Ngoài các đại biểu cấp cao đại diện chính phủ Việt Nam tại Hàn Quốc, lễ trao giải còn có sự tham gia nhiều sao Việt. Đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My. Với một bộ váy xanh dịu dàng của NTK Lê Thanh Hòa, Diễm My đã ghi điểm với toàn bộ quan khách tham dự nhờ thần thái đẳng cấp và vẻ gợi cảm, quyến rũ, ngọt ngào. Cô cũng được ngợi khen nhờ sự hòa đồng và thân thiện khi tiếp xúc với những người có mặt tại buổi lễ.

Vinh danh các giải thưởng du lịch hàng đầu

Trong lễ trao giải, Diễm My 9X cũng được mời lên công bố và trao giải cho hạng mục Leading Mice Hotel 2019. Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự khi là sao Việt duy nhất được tham gia sự kiện này.

Sau khi từ xứ sở kim chi trở về, cô sẽ có một lịch trình khá bận rộn tới cuối năm với những dự án phim mới. Diễm My 9X hy vọng, 2019 sẽ đánh dấu nhiều bước tiến mới của cô trong các dự án diễn xuất, bởi hơn hết, niềm đam mê lớn nhất của nữ diễn viên chính là được diễn xuất.

"Best Hotels – Resorts Awards" là giải thưởng thường niên hàng năm uy tín được tổ chức bởi Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips dựa trên kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả hạng sang của Wanderlust Tips.

Đọc thêm

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm