Tag

Vinh danh SHB trong Top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất 2020

Doanh nghiệp 08/12/2020 11:41
aa
TTTĐ - Là một trong ba ngân hàng vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất 2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) khẳng định vị thế và uy tín của một ngân hàng luôn chú trọng minh bạch thông tin, phát triển toàn diện; đồng thời khẳng định cam kết mạnh mẽ của SHB trong việc ứng dụng và tuân thủ những chuẩn mực cao nhất về quản trị công ty, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.
SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn lên đến 7,5%/năm SHB thắng lớn trong lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020 Tiết kiệm Online linh hoạt SHB đứng TOP 1 hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích nhất SHB phối hợp thu Ngân sách Nhà nước và thanh toán song phương điện tử tại Đà Nẵng

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết là sự mở rộng từ Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên do HOSE và HNX tổ chức. Năm 2020 là năm thứ 13 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp niêm yết. So với những năm trước đó, cuộc bình chọn năm nay có sự thay đổi và nâng cao về tiêu chí chấm giải, nhằm nâng cao chất lượng báo cáo thường niên của các doanh nghiệp. Việc chấm điểm Báo cáo thường niên năm nay được thực hiện bởi hai Sở Giao dịch chứng khoán (HOSE và HNX). Kết quả sau đó được 4 công ty kiểm toán hàng đầu (Big 4) là Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PwC soát xét nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan và chuyên sâu trong bình chọn.

Xuất sắc vượt qua hơn 700 doanh nghiệp, trở thành một trong ba ngân hàng góp mặt trong top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất 2020; kết quả này là sự nỗ lực, cải thiện, sáng tạo không ngừng của SHB và có sự thăng hạng vượt bậc so với thành tích trong top 30 năm 2019.

Đại diện SHB, Bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám Đốc vinh dự nhận giải thưởng
Đại diện SHB, bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng giám đốc vinh dự nhận giải thưởng

Với chủ đề “Đổi mới hiệu quả - Hành động bứt phá”, BCTN của SHB được đánh giá cao với sự đổi mới không ngừng từ sản phẩm, quy trình vận hành, công nghệ, quản trị rủi ro, mô hình kinh doanh để mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng – hướng tới một ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực và thế giới.

BCTN của SHB đã chỉ rõ ràng, minh bạch và chính xác các các hoạt động kinh doanh, kết quả tăng trưởng, quản trị và rủi ro…; được hội đồng chấm điểm ghi nhận, đánh giá rất cao về mặt nội dung. Đồng thời, báo cáo đặc biệt gây ấn tượng về mặt thiết kế với phong cách trình bày khoa học, hiện đại, tối ưu thông tin và hiệu quả thị giác. Chung cuộc, BCTN của SHB đã đáp ứng các tiêu chí chấm điểm khắt khe của ban tổ chức, vượt qua hàng loạt doanh nghiệp vốn hóa lớn khác để vào top 10 BCTN có điểm số cao nhất.

Đại diện ngân hàng SHB, bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng giám đốc SHB cho biết: “Nằm trong top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Báo cáo thường niên tốt nhất 2020 cho thấy SHB là ngân hàng chú trọng minh bạch thông tin và phát triển bền vững. Đây là cơ sở để ngân hàng ngày càng gia tăng lợi ích và nâng cao giá trị cho khách hàng, cổ đông, đối tác cũng như toàn thể cán bộ nhân viên SHB. Báo cáo là sự tâm huyết của đội ngũ SHB trong việc cung cấp thông tin minh bạch và những góc nhìn tổng quan, chính xác. Cùng với đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện không ngừng, vươn tới những chuẩn mực quốc tế về quản trị và phát triển bền vững”.

Giải thưởng top 10 BCTN tốt nhất nhóm doanh nghiệp vốn hóa lớn đã khẳng định cam kết mạnh mẽ của SHB trong việc ứng dụng và tuân thủ những chuẩn mực cao nhất về quản trị công ty, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.
Giải thưởng top 10 BCTN tốt nhất nhóm doanh nghiệp vốn hóa lớn đã khẳng định cam kết mạnh mẽ của SHB trong việc ứng dụng và tuân thủ những chuẩn mực cao nhất về quản trị công ty, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Tính đến 30/09/2020, SHB có tổng tài sản đạt gần 402 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.558 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 36.821 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục. Những con số biết nói là minh chứng đầy thuyết phục về năng lực của Ban lãnh đạo và tinh thần nỗ lực làm việc của đội ngũ nhân viên SHB.

SHB đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của một ngân hàng phát triển toàn diện với hàng loạt giải thưởng được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh trong năm 2020: Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam (Tạp chí Alpha Southeast Asia bình chọn); Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất (Tạp chí Global Banking and Finance Review bình chọn); Ngân hàng có sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất 2020, Sản phẩm bancassurance sáng tạo nhất 2020, Ngân hàng có sáng kiến hợp tác chiến lược tốt nhất 2020 (Tạp chí The Asian Banking and Finance bình chọn); Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Tạp chí Asiamoney bình chọn); Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa, Ngân hàng tiêu biểu vì tín dụng xanh (Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG bình chọn)…

Cùng với Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Báo cáo thường niên tốt nhất 2020, những giải thưởng trên vừa là sự ghi nhận, vừa là động lực để SHB tiếp tục vươn mình mạnh mẽ trên hành trình mang lại những giải pháp tài chính hiệu quả và tư vấn các giải pháp phi tài chính vượt trội cho khách hàng, hướng tới mục tiêu Top 3 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

SHB tung gói tín dụng cá nhân 8.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi mừng sinh nhật 27 tuổi SHB tung gói tín dụng cá nhân 8.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi mừng sinh nhật 27 tuổi

TTTĐ - Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) trong suốt thời gian ...

Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến “cơn mưa” quà tặng cho khách hàng Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến “cơn mưa” quà tặng cho khách hàng

TTTĐ - Từ 29/10 - 15/1/2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương ...

SHB tiếp tục phối hợp thu ngân sách và thanh toán song phương điện tử tại TP HCM SHB tiếp tục phối hợp thu ngân sách và thanh toán song phương điện tử tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 4/11, tại Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Chi nhánh Sài Gòn đã diễn ra Lễ Khởi động Dự án ...

T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3.000 tỷ đồng T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3.000 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 3/11, tại Hà Nội, Hội thảo “Thương mại điện tử xuyên biên giới với Amazon - Cơ hội xuất khẩu cho Doanh ...

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm