Tag

Vĩnh Tường được công nhận là công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2021

Doanh nghiệp 24/05/2021 17:29
aa
TTTĐ - Vừa qua, thương hiệu Vĩnh Tường, thuộc tập đoàn Saint-Gobain, đã được vinh danh trong Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín 2021.
Saint-Gobain Việt Nam ra mắt trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ - thanh lọc không khí vượt trội Saint-Gobain Việt Nam hỗ trợ 8.500 tấm trần Vĩnh Tường cho các trường học bị hư hại Vĩnh Tường – Gyproc trao tặng tổ ấm mới cho những người thợ thạch cao Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh
Ông Đặng Minh Phương – Giám đốc Điều hành miền Bắc Saint-Gobain Việt Nam nhận giải thưởng tại lễ vinh danh
Ông Đặng Minh Phương – Giám đốc Điều hành miền Bắc Saint-Gobain Việt Nam nhận giải thưởng tại lễ vinh danh

Theo đó, thương hiệu Vĩnh Tường (Saint-Gobain) đã vượt qua nhiều công ty trong ngành để đứng thứ 2 trong top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín 2021, nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao. Công ty dẫn đầu về đánh giá tài chính với chỉ số thể hiện thông qua nghiên cứu các báo cáo tài chính gần nhất của doanh nghiệp (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…) và đứng thứ hai về chỉ số khảo sát từ các chuyên gia và khách hàng trong giai đoạn 2020 – 2021.Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố: đánh giá của các chuyên gia trong ngành, tài chính và hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông.

Theo đó, thương hiệu Vĩnh Tường (Saint-Gobain) đã vượt qua nhiều công ty trong ngành để đứng thứ 2 trong top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín 2021
Theo đó, thương hiệu Vĩnh Tường (Saint-Gobain) đã vượt qua nhiều công ty trong ngành để đứng thứ 2 trong top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín 2021

Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đơn vị uy tín như Vietnam Report công nhận. Đây là kết quả cho những cam kết và đóng góp của Vĩnh Tường nói riêng và Saint-Gobain Việt Nam nói chung cho sự phát triển của ngành xây dựng. Hoạt động theo phương châm Making Vietnam a better home – Cùng xây ngôi nhà Việt, chúng tôi cam kết mang đến không gian sống tiện nghi thông qua sản phẩm, giải pháp đa chức năng và thân thiện với môi trường và con người”.

Bên cạnh thế mạnh về việc cung cấp đa dạng các sản phẩm và giải pháp cho thị trường, sự cam kết về các vật liệu xanh, nâng cao lợi ích và trải nghiệm của người tiêu dùng được Saint-Gobain chú trọng và đặt vào trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, Saint-Gobain luôn là đối tác thân thiết và dài hạn của Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) và Hội đồng Công trình xanh thế giới (WGBC), mang đến các chương trình đào tạo, hội thảo chuyên đề chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến sinh viên, kiến trúc sư, kỹ sư trong ngành xây dựng.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1991 với thương hiệu Vĩnh Tường, đến nay, Saint-Gobain đã dần khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong ngành xây dựng Việt Nam.

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm