Tag

Vinhomes công bố quy hoạch Ocean City - "Thành phố kỳ tích" phía Đông Hà Nội

Du lịch 03/06/2023 17:09
aa
TTTĐ - Khởi động các tour du lịch khám phá và trải nghiệm những công trình độc đáo, chỉ có tại Ocean City, đưa “thành phố của những kỳ tích” trở thành điểm đến tầm cỡ mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Siêu quần thể đô thị biển của Vinhomes đón gần 4 vạn khách trong 3 ngày nghỉ lễ Sống cân bằng theo chất riêng của doanh nhân thế hệ mới Xu hướng làm việc hybrid của những doanh nhân thế hệ mới Vinhomes đạt Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam tại BCI Asia Awards

Ocean City có tổng diện tích lên tới gần 1.200 ha, quy mô dân số hiện tại hơn 60.000 người và khả năng dung nạp lên tới 200.000 người trong tương lai. “Thành phố” có hạ tầng giao thông thuận lợi, kết nối trực tiếp với trung tâm Thủ đô và các trục kinh tế vàng phía Bắc, tạo nên một trung tâm kinh tế - xã hội mới phía Đông Hà Nội.

Quy hoạch hạ tầng tiện ích của Ocean City được thiết kế hoàn thiện và đồng bộ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh sống, kinh doanh lập nghiệp và nghỉ dưỡng của cả người Việt và người nước ngoài. Cộng đồng cư dân đa sắc tộc trẻ trung, năng động đã và đang tạo nên sức sống nội sinh mạnh mẽ và “cá tính đô thị” độc đáo cho Ocean City, đưa Ocean City trở thành Thành phố điểm đến tầm cỡ quốc tế dẫn đầu xu hướng và dẫn dắt phong cách sống tại Việt Nam.

3 đại đô thị được quy hoạch thành 3 “Quận”, vừa mang diện mạo nhất quán, vừa có sự “phân vai’ riêng biệt tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo cho Thành phố điểm đến tầm cỡ quốc tế Ocean City.

Trong đó, Vinhomes Ocean Park 1 được coi là Downtown - “Quận trung tâm”, nắm giữ linh hồn đô thị. Hội tụ những tòa cao ốc hiện đại, các dãy shophouse nhộn nhịp, cùng đầy đủ sự hiện diện của các ngân hàng lớn và các trường học đa dạng… “Quận 1” mang nhịp sống hối hả và sôi động.

Sôi động không kém nhưng thấm đẫm tinh thần hội hè là “Quận 2” Vinhomes Ocean Park 2 - Midtown. Được quy hoạch là “Quận ăn, quận chơi” - Midtown gắn liền với các dãy phố mua sắm sầm uất, quảng trường Kinh Đô Ánh sáng lộng lẫy và là điểm đến của phồn hoa.

Hợp phần cuối cùng của Ocean City là “Quận 3” - Uptown - “Quận nghỉ dưỡng” với đặc quyền mơ ước của mọi người dân miền bắc: Tắm biển - nghỉ dưỡng suốt 4 mùa trong năm với các công viên nước mini và hệ thống hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời độc đáo.

“Quận 1” – Downtown của Ocean City mang nhịp sống hối hả sôi động
“Quận 1” - Downtown của Ocean City mang nhịp sống hối hả sôi động
“Quận 2” – Midtown của Ocean City mang tinh thần lễ hội sầm uất, phồn hoa
“Quận 2” - Midtown của Ocean City mang tinh thần lễ hội sầm uất, phồn hoa
“Quận 3” – Uptown của Ocean City mang cảm hứng nghỉ dưỡng thượng lưu, đặc quyền
“Quận 3” - Uptown của Ocean City mang cảm hứng nghỉ dưỡng thượng lưu, đặc quyền

Điểm chung của cả 3 “Quận” là đều sở hữu những ‘kỳ quan đô thị’ chưa từng có tại Việt Nam như hồ nước mặn Crystal Lagoon 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Thế giới; Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới; Tượng thần ánh sáng cao 50m; Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay…. Không chỉ góp phần đưa Ocean City trở thành “thành phố của những kỳ tích”, các “kỳ quan đô thị” còn thường xuyên được lựa chọn là điểm đến của những sự kiện văn hoá - giải trí quy mô và đẳng cấp hàng đầu. Đó cũng là lý do, Ocean City được quy hoạch để trở thành điểm đến tầm cỡ mới trên bản đồ du lịch Việt Nam, nơi mở ra vạn trải nghiệm mới mẻ chưa từng có, từ biển đến phố, từ Việt Nam bước ra thế giới, nối tiếp, bổ trợ lẫn nhau để tạo thành chuỗi những niềm vui bất tận.

Nhân dịp ra mắt “thành phố Ocean”, ngay từ tháng 6/2023, Vinhomes cũng sẽ bắt đầu triển khai các tour du lịch khám phá và trải nghiệm chuyên biệt, được “may đo” đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau như: tour cuối tuần dành cho gia đình, tour sức khoẻ, tour ẩm thực….

Dự kiến, tour đầu tiên sẽ được khởi động vào đầu tháng 6 với chủ đề Ocean Retreat Tour gồm 2 ngày 1 đêm. Với chủ đề du lịch “biển trong phố”, Ocean Retreat Tour bao gồm hoạt động tắm biển hồ nước mặn, chèo Kayak, chèo SUP, glamping, trải nghiệm carnival, văn hoá đường phố, workshop sáng tạo, BBQ bên bờ biển và lưu trú tại căn hộ dịch vụ Vinhomes Real Estate Leasing. Ngoài ra, Vinhomes cũng sẽ phát triển thêm các tour trải nghiệm độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp trải nghiệm của du khách trong nước và quốc tế tới Hà Nội, hứa hẹn tạo nên những sản phẩm du lịch đặc sắc trên bản đồ du lịch quốc gia.

Ocean City khởi động triển khai chuỗi tour sáng tạo dành cho du khách trong nước và quốc tế
Ocean City khởi động triển khai chuỗi tour sáng tạo dành cho du khách trong nước và quốc tế

Cùng với việc triển khai các tour du lịch, từ tháng 6/2023, Vinhomes sẽ mở dịch vụ miễn phí Ocean City Bus với thiết bị thuyết minh về các điểm đến ngay trên xe. Tuyến Ocean City Bus sẽ chạy thí điểm trong thời gian đầu theo tần suất khoảng 30 - 45 phút 1 chuyến từ 9h đến 20h30 các ngày thứ 3,5,7 và Chủ nhật. Điểm đón được bố trí tại các khu vực tham quan mang tính biểu tượng như: Đại học VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay…

Vinhomes cũng triển khai các tuyến xe bus Ocean City Bus miễn phí để du khách có thể trải nghiệm và tham quan các địa điểm nổi bật tại Ocean City.
Vinhomes cũng triển khai các tuyến xe bus Ocean City Bus miễn phí để du khách có thể trải nghiệm và tham quan các địa điểm nổi bật tại Ocean City

Bên cạnh đó, Vinhomes sẽ tiếp tục ra mắt Mega Grand World Hà Nội - điểm hẹn giải trí - văn hoá - mua sắm và thưởng lãm nghệ thuật, kiến trúc quy mô bậc nhất miền Bắc. Với 2 phân khu tái hiện sinh động màu sắc văn hoá điển hình Châu Á và Châu Âu là The Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc), Mega Grand World Hà Nội sẽ đem tới những trải nghiệm sự kiện, lễ hội nghệ thuật đặc trưng dành cho khách du lịch và người dân tại Ocean City.

Với chiến lược quy hoạch đồng bộ cùng việc triển khai các chương trình trải nghiệm độc đáo, Ocean City sẽ mang tới sức sống mới cho bờ đông Hà Nội, nơi để “sống - lập nghiệp - nghỉ dưỡng” có quy mô và chất lượng hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô Chán cảnh chen chúc dịp nghỉ lễ, khách du lịch đổi gió về “Phố Đông” Thủ đô

TTTĐ - Lo ngại giá dịch vụ dịp nghỉ lễ tăng cao và chán cảnh “đất chật người đông” tại những địa điểm du lịch, ...

Xu hướng lựa chọn “nơi đi chốn về” của giới doanh nhân trẻ thành đạt Xu hướng lựa chọn “nơi đi chốn về” của giới doanh nhân trẻ thành đạt

TTTĐ - Không chỉ kỳ vọng sở hữu không gian sống hiện đại, giới doanh nhân trẻ thành đạt ngày nay còn có yêu cầu ...

Xuất hiện Quảng trường phố đi bộ “đẹp từng centimet” chuẩn trời Âu ở phía Đông Thủ đô Xuất hiện Quảng trường phố đi bộ “đẹp từng centimet” chuẩn trời Âu ở phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút sự chú ý bởi lối kiến trúc hào hoa, tái hiện ...

Thiếu điểm vui chơi, dân Hà Nội đi đâu trong chuỗi ngày nghỉ lễ dài nhất năm? Thiếu điểm vui chơi, dân Hà Nội đi đâu trong chuỗi ngày nghỉ lễ dài nhất năm?

TTTĐ - Nhiều người dân ở Hà Nội đã sẵn sàng lên đồ chuẩn bị tham dự chuỗi sự kiện lễ hội tại siêu quần ...

Tổ hợp Hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park xác lập Tổ hợp Hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park xác lập "Hat-trick" kỷ lục thế giới

TTTĐ - Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 vừa được Tổ chức Kỷ ...

Đọc thêm

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ Du lịch

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ

TTTĐ - Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Xem thêm