Tag

Vinhomes Ocean Park bàn giao gần 9.000 căn hộ sau hơn 20 tháng khởi công

Sản phẩm - Dịch vụ 11/08/2020 09:20
aa
TTTĐ - Tính đến hết tháng 7/2020, sau hơn 20 tháng khởi công, gần 9.000 căn hộ đã được bàn giao thành công tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).
Ra mắt căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Tâm điểm sôi động và thông minh của dự án Vinhomes Ocean Park Mở bán tòa tháp S1.07 - Nơi "An lành sống xanh - An tâm giáo dục" của Vinhomes Ocean Park Mở bán lần đầu tiên tòa tháp căn hộ "trái tim" Vinhomes Ocean Park

Đại dịch Covid-19 được ví như một “liều thuốc thử” đo lường tiềm lực, uy tín, khả năng phòng vệ, ứng phó của các doanh nghiệp ngành địa ốc. Sau gần nửa năm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vingroup tiếp tục khẳng định uy tín của đơn vị dẫn đầu thị trường khi vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao ở tất cả các dự án. Tính đến hết tháng 7/2020, sau hơn 20 tháng khởi công, gần 9.000 căn hộ đã được bàn giao thành công tại dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

0826 ynh 1
Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đã sẵn sàng đón chào cư dân

Tiến độ thi công thần tốc

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10/2018, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đã làm thay đổi diện mạo phía Đông Hà Nội. Lần đầu tiên, phía Đông thành phố xuất hiện một đại công trường quy mô hoành tráng đến hơn 420ha. Chỉ sau 8 tháng khởi công, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã hiện rõ hình hài với các phân khu cao tầng, thấp tầng, cảnh quan tiện ích, hạ tầng giao thông,.. được quy hoạch xây dựng đồng bộ. Tháng 5/2019, chỉ sau 70 ngày thi công thần tốc, hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng 24,5ha (hồ Ngọc Trai) chính thức mở cửa chào đón hơn 50.000 khách hàng và cư dân đến khám phá, trải nghiệm trong sự ngỡ ngàng.

Tiếp nối kỳ tích của hồ Ngọc Trai, đến nay, Vinhomes Ocean Park đã cán mốc hoàn thành nhiều hạng mục công trình đúng tiến độ như biển hồ nước mặn 6,1ha (khai trương tháng 12/2019), đại học tinh hoa VinUni (khai trương tháng 1/2020), hồ San Hô, công viên Gym, công viên BBQ,… tạo nên hệ sinh thái tiện ích chất lượng, sẵn sàng để chào đón cư dân về an cư.

Song song với hạ tầng giao thông và cảnh quan tiện ích, Chủ đầu tư cũng đẩy nhanh tiến độ xây dựng các phân khu nhà ở. Tính đến tháng 7/2020, Vinhomes Ocean Park đã bàn giao thành công gần 9.000 căn hộ và gần 1.300 căn biệt thự thấp tầng. Dự kiến, tính đến hết năm 2020, Vinhomes Ocean Park sẽ cán mốc bàn giao 12.000 căn hộ và gần 2.400 căn biệt thự cho cư dân.

0909 ynh 2
Hàng ngàn cư dân hiện đã chuyển về tổ ấm mới tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, góp phần hình thành nên một cộng đồng cư dân sôi động tại nơi đây

Cư dân hài lòng với hệ thống tiện ích đẳng cấp và chất lượng bàn giao

Là đại đô thị đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Vinhomes được bàn giao trong năm 2020, Vinhomes Ocean Park không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng, mà còn ghi điểm tuyệt đối với cộng đồng cư dân về chất lượng môi trường sống và hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ và tiện ích hoàn thiện và sẵn sàng trước cả khi cư dân về ở.

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tại phân khu S2.16, chị Ngọc Linh hân hoan đón nhận những bất ngờ từ chốn an cư mới: Khu căn hộ cũ gia đình tôi về ở hơn 1 năm mới có bể bơi nhưng ở đây mọi thứ đã sẵn sàng khi chúng tôi nhận nhà. Các con tôi quá hào hứng và yêu thích khu vui chơi cũng như cảnh quan tại đây. Vậy nên cả gia đình đã quyết định về ở luôn trong tháng 8 này”.

Anh Thanh Sơn, hàng xóm của chị Linh đồng tình: “Cảnh quan và tiện ích khiến mọi người đều ngỡ ngàng, nhưng tôi và bà xã ưng nhất thiết kế căn hộ. Căn hộ 2 phòng ngủ của tôi vừa đủ với nhu cầu sinh hoạt của gia đình có 2 con nhỏ như tôi. Phòng khách nhiều ánh sáng, khu vực “cộng thêm” ở phòng khách được làm chỗ học cho con lớn, nên cảm giác cả nhà lúc nào cũng sinh hoạt cùng nhau”.

0952 ynh 3
Hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sống lý tưởng tại Vinhomes Ocean Park đã sẵn sàng trước để chào đón cư dân dọn về nhà ở biển

Ngay cả những cư dân chưa đến hạn nhận bàn giao căn hộ vẫn có thể trải nghiệm trước các cảnh quan, tiện ích của Thành phố biển hồ thông qua tấm thẻ ra vào được cấp trước cho tất cả chủ sở hữu ngay sau khi ký hợp đồng mua bán. “Giao tiện ích trước khi giao nhà” là một đặc quyền ưu việt chưa từng có trên thị trường bất động sản từ trước đến nay.

Không cần chờ đến ngày bàn giao, cư dân và gia đình có thể trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng với bờ cát trắng mịn, biển xanh hiền hòa, khám phá những trò chơi thú vị tại khu vui chơi cho trẻ em, quảng trường Cá voi, hay rèn luyện sức khỏe dẻo dai tại công viên Gym cùng các trang thiết bị hiện đại… Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, toàn bộ dự án được đầu tư trang bị hệ thống an ninh đa lớp, camera hoạt động 24/7, các hoạt động chăm sóc môi trường, cảnh quan được chú trọng nhằm mang đến không gian sống trong lành và phát triển bền vững.

Chào đón mốc bàn giao 10.000 căn hộ tại thành phố biển hồ trong năm 2020, Vinhomes đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho quý khách hàng sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park từ ngày 4/8/2020:

- “Ở 2 năm ++, trả 0 đồng” với chính sách ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 28 tháng (Áp dụng với dòng căn 2PN + 1 và 1PN + 1 tại phân khu Sapphire 1).

- Tặng gói căn hộ thông minh Smart Home tiêu chuẩn Gold (Áp dụng với tòa S1.02 – phân khu Sapphire 1).

- Tặng voucher Vinschool miễn phí lên tới 3 năm học phí, tương đương 180 triệu đồng (Áp dụng với các tòa S2.06, S2.07, S2.08, S2.09 - phân khu Sapphire 2).

- Quà tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng (Áp dụng với tất cả các dòng sản phẩm).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 1018

Website: https://bit.ly/2PsRQjX

Facebook: https://bit.ly/31oX99L

Vinhomes Ocean Park xác lập kỷ lục mới Vinhomes Ocean Park xác lập kỷ lục mới
Hồ Vinhomes Ocean Park: Điểm đến Hồ Vinhomes Ocean Park: Điểm đến "Must-visit" mới của Thủ đô
Vingroup “thắp sáng” hồ Vinhomes Ocean Park bằng dàn sao khủng showbiz Vingroup “thắp sáng” hồ Vinhomes Ocean Park bằng dàn sao khủng showbiz
Làm gì để Làm gì để "giải cứu" giới trẻ khỏi xu hướng kết hôn muộn?

Đọc thêm

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt Sản phẩm - Dịch vụ

NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt

TTTĐ - Năng suất và giá mía của năm 2023 đều tăng cao đã mang lại lợi nhuận tốt, điều này giúp người nông dân vô cùng phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới.
Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua Sản phẩm - Dịch vụ

Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua

TTTĐ - Trong việc chọn lựa thang máy kính cho không gian sống, bên cạnh tiêu chí về đảm bảo tính an toàn, yếu tố thẩm mỹ và tiện ích của thang cũng là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm.
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình

TTTĐ - Với xu hướng hiện đại, thiết kế nhà ở không còn đơn thuần là tạo ra được không gian sống đảm bảo nhu cầu công năng mà còn cả tính thẩm mỹ. Trong danh mục thi công kiến trúc, cầu thang xoắn ốc đóng vai trò vô cùng quan trọng được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods Sản phẩm - Dịch vụ

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Xem thêm