Tag

Vinhomes Smart City ra mắt toà căn hộ The Sakura - SA3 phong cách Nhật

Bất động sản 24/05/2022 16:17
aa
TTTĐ - Ngày 24/5, Vinhomes chính thức ra mắt toà căn hộ The Sakura - SA3 thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, Hà Nội.
Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City Vinhomes Smart City hút khách nhờ kết nối giao thông công cộng dễ dàng Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô

Là sản phẩm được phát triển bởi 2 thương hiệu bất động sản hàng đầu Châu Á là Vinhomes và SAMTY, The Sakura - SA3 nâng tầm giá trị sống với phong cách chuẩn Nhật, kiến tạo môi trường sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Tiếp nối thành công của tòa SA2, toà căn hộ SA3 là mảnh ghép trọn vẹn của phân khu The Sakura - được thiết kế với cảm hứng từ hoa anh đào, đại diện cho phẩm chất tốt đẹp và khí phách kiên cường của người Nhật.

Toà căn hộ SA3 – The Sakura được kiến tạo từ hai nhà phát triển BĐS hàng đầu châu Á là Vinhomes và SAMTY
Toà căn hộ SA3 - The Sakura được kiến tạo từ hai nhà phát triển BĐS hàng đầu Châu Á là Vinhomes và SAMTY

Tòa tháp bao gồm đa dạng các loại hình căn hộ từ Studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 25m2 đến 95m2, phù hợp tình hình tài chính của nhiều khách hàng.

Về vị trí, SA3 hưởng trọn lợi thế của The Sakura khu vực phía Tây Hà Nội khi nằm ở giao điểm hai tuyến đường huyết mạch là Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, giữa “tam giác vàng” 3 tuyến Metro 5-6-7. Đồng thời, đây còn là một trong những toà căn hộ hưởng đặc quyền sở hữu tầm nhìn đón bình minh độc đáo bậc nhất tại Vinhomes Smart City.

Đặc biệt, The Sakura - SA3 nằm ở “tâm điểm giáo dục” khi bao quanh là 4 trường Vinschool. Chỉ mất vài phút đi bộ hay đạp xe buổi sáng sớm, cha mẹ có thể cùng con tới trường hoặc trẻ có thể tự đi học, giúp cha mẹ không cần lo lắng việc đưa đón, đồng thời rèn cho con trẻ phong thái tự lập, tính cách mạnh mẽ và tinh thần tự giác của người Nhật.

Tiện ích chuẩn phong cách Nhật tại The Sakura giúp những cư dân nhí sống tại đây được cảm nhận cuộc sống với “8 giác quan”
Tiện ích chuẩn phong cách Nhật tại The Sakura giúp những cư dân nhí sống tại đây được cảm nhận cuộc sống với “8 giác quan”

Là mảnh ghép của The Sakura, toà căn hộ SA3 thừa hưởng gần 30 tiện ích phong cách Nhật, thỏa mãn “8 giác quan” như hồ cảnh quan Nikko, cầu Nhật Hoa, đường dạo Kimono, thung lũng hoa Hokkaido. Ngoài ra, cư dân sẽ được tận hưởng đặc quyền ngay dưới chân tòa nhà tại bể bơi bốn mùa The Sakura, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, cổng sương nguyệt môn. Các khu vườn độc đáo như vườn Nhật, vườn Bạch hạc, vườn trà đạo Chaniwa… sẽ mang tới một miền thiên nhiên trong trẻo của xứ Phù Tang ngay thềm nhà.

Cư dân nhí cũng sở hữu thế giới vận động độc đáo tại sân chơi Kawaii, sân bóng rổ, bóng chuyền…giúp trẻ tự tin và năng động.

Chưa dừng lại ở đó, các gia đình tại SA3 - The Sakura còn được hoà nhịp sống sôi động, đầy trải nghiệm với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, hệ thống xe buýt điện VinBus kết nối nội - ngoại khu giúp thuận tiện di chuyển và kết nối tới các địa điểm khác trong thành phố.

SA3 – The Sakura nằm tại vị trí tâm điểm của 4 trường Vinschool là môi trường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em
SA3 - The Sakura nằm tại vị trí tâm điểm của 4 trường Vinschool là môi trường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em

Đặc biệt nhất, tòa The Sakura - SA3 mang tới cho cư dân cơ hội trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu văn hoá của hơn 20 cộng đồng quốc tế đang tề tựu. Cùng với hệ tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo với bộ 3 công viên liên hoàn 16ha, SA3 mang tới môi trường sống lý tưởng và sự tự tin trên hành trình trở thành công dân toàn cầu.

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Vinhomes và SAMTY Corporation - hai đơn vị phát triển bất động sản danh tiếng hàng đầu tại Châu Á, tòa căn hộ SA3 nói riêng và The Sakura mang tới môi trường sống đẳng cấp, “vun đắp” cho thế hệ tương lai trưởng thành độc lập theo phong cách người Nhật. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản Thủ đô trong quý II/2022.

Căn hộ chuẩn phong cách Nhật “đo ni đóng giày” cho con trẻ Căn hộ chuẩn phong cách Nhật “đo ni đóng giày” cho con trẻ

TTTĐ - Chọn không gian sống giàu giá trị trải nghiệm, giữa tâm điểm tri thức, để con trẻ trưởng thành độc lập là ...

Vun đắp tương lai cho con với tòa căn hộ “chất” Nhật Bản Vun đắp tương lai cho con với tòa căn hộ “chất” Nhật Bản

TTTĐ - Toà căn hộ chất sống Nhật độc đáo The Sakura – SA3 với tầm view đón trọn bình minh phía Tây thành ...

Những hộp carton của trẻ em trong thành phố Những hộp carton của trẻ em trong thành phố

TTTĐ - Khi trưởng thành, liệu trẻ em ngày nay sẽ kể gì về kỷ niệm tuổi thơ? Đó có còn là những ngày ...

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

TTTĐ - Vừa qua (tối 4/4) , gần 3.000 “chiến binh” tinh nhuệ của Vinhomes và các đại lý bán hàng đã tham dự sự ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm