Tag

VinID “đi chợ hộ” người dân trong mùa dịch Covid-19

Doanh nghiệp 28/03/2020 13:30
aa
TTTĐ - VinID và VinMart vừa chính thức triển khai tính năng Đi chợ online trên ứng dụng VinID. Trong giai đoạn cao điểm dịch Covid-19, với việc mua hàng online, giao hàng tại nhà, ứng dụng này vô cùng hữu ích, giúp khách hàng có thể mua sắm an toàn, dễ dàng và hạn chế tối đa các nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

VinID “đi chợ hộ” người dân trong mùa dịch Covid-19

Đi chợ online miễn phí giao nhận cho các đơn hàng có giá trị trên 300 nghìn đồng

Bài liên quan

VinID trở thành kênh quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đủ hàng, khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm

VinID Pay hợp tác VNPAY phủ sóng 60.000 điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam

VinID tiếp tục bán vé 3 trận Việt Nam– UAE, Việt Nam – Thái Lan, Việt Nam – Indonesia

Khám phá 5 sự kiện vui chơi giải trí cuối năm chỉ với 1 ứng dụng VinID

Nhận quà đặc biệt khi săn vé concert “Dear Hanoi” của Vũ Cát Tường qua VinID

Với tính năng “Đi chợ” này, người dân tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng đã có thể yên tâm ngồi tại nhà phòng dịch Covid và mua sắm online chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng điện thoại. Danh mục hàng hóa đa dạng với hàng trăm các mặt hàng từ rau, quả, thịt tươi… cho đến đồ khô,… tại VinMart đều dễ dàng mua online trên siêu ứng dụng VinID.

Theo đó, người dùng chỉ cần vào tính năng “Đi chợ” trên app VinID, lựa chọn mặt hàng cần mua, nhập địa chỉ, sau đó tiến hành thanh toán dễ dàng qua ví VinID Pay hoặc thẻ tín dụng nội địa. Chỉ từ 2 đến 5 tiếng sau, Vinmart sẽ giao hàng đến tận của nhà bạn.

Đặc biệt, khi mua hàng từ 500.000 đồng trở lên, người dùng VinID không chỉ được miễn phí giao hàng mà còn được tặng kèm voucher ưu đãi, giảm ngay 30.000 đồng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể để VinID “đi chợ hộ”
Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể để VinID “đi chợ hộ”

Theo đó, người dùng chỉ cần vào tính năng “Đi chợ” trên app VinID, lựa chọn mặt hàng cần mua, nhập địa chỉ, sau đó tiến hành thanh toán dễ dàng qua ví VinID Pay hoặc thẻ tín dụng nội địa. Chỉ từ 2 đến 5 tiếng sau, Vinmart sẽ giao hàng đến tận của nhà bạn.

Đặc biệt, khi mua hàng từ 500.000 đồng trở lên, người dùng VinID không chỉ được miễn phí giao hàng mà còn được tặng kèm voucher ưu đãi, giảm ngay 30.000 đồng.

Triển khai ngay tính năng “Đi chợ online” trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp là một trong những hoạt động thiết thực của hệ sinh thái số VinID trong chuỗi hoạt động tích cực nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Song song với những tính năng hữu ích hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, VinID cũng đã trở thành kênh quyên góp cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Siêu ứng dụng của Tập đoàn Vingroup cũng đồng thời hỗ trợ Bộ Y tế, giúp người dân khai báo y tế trực tuyến dễ dàng ngay trên app.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm