Vinpearl công bố chiến lược "Đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ và phát triển các điểm đến"

Du lịch -

TTTĐ - Công ty CP vừa công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam. Trong đó, Vinpearl xác định vui chơi giải trí là mũi nhọn phát triển nhanh và mạnh, thông qua sản phẩm đẳng cấp cao của thương hiệu mới VinWonders.

vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den

VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề (Theme Park) trên toàn quốc với quy mô và tầm vóc sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại HongKong, Singapore, Nhật Bản.

Bài liên quan

Vinpearl Safari đăng cai hội nghị bảo tồn và phúc trạng động vật lớn nhất Đông Nam Á

Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Vinpearl Phú Quốc – "Thiên đường có thật" đăng cai "Oscar Du lịch thế giới" 2019

Đang làm ngân hàng Mỹ, quyết định về đăng kí học phi công Vinpearl Air

Vinpearl Air tổ chức chuỗi ngày hội tuyển sinh tại Hà Nội, Hà Tĩnh và TP Hồ Chí Minh

Đồng thời, Vinpearl sẽ mời các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho du khách trong nước và quốc tế.

Theo chiến lược mới, lĩnh vực Vui chơi giải trí sẽ được định vị lại, nâng cấp toàn diện các công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện nay và đầu tư mạnh mẽ để phát triển các khu vui chơi giải trí mới trên toàn quốc. Thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders với quy mô và tầm vóc vượt trội, sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại: HongKong, Singapore, Nhật Bản….

vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den
Thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders

Để thực hiện mục tiêu trên, các VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề (Theme Park), diện tích tối thiểu từ 50 ha trở lên/khu, tập trung tại các thành phố lớn và địa danh du lịch nổi tiếng như: Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long...

Không chỉ được coi là mũi nhọn, thu hút khách cho Vinpearl - với khả năng phát triển độc lập và tự tạo ra hệ sinh thái đi theo – mỗi VinWonders sẽ được đầu tư mạnh mẽ để trở thành những “điểm đến mới” có tầm vóc quốc tế cho du lịch Việt Nam.

Ở mảng khách sạn – nghỉ dưỡng, Vinpearl sẽ mời các Công ty quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi. Sự kết hợp của những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế với hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ mở ra lựa chọn và trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước. Cụ thể, du khách có thể tùy chọn giữa phong cách bản địa với thương hiệu Vinpearl; hoặc trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của các thương hiệu khách sạn quốc tế.

vinpearl cong bo chien luoc da dang hoa san pham dich vu va phat trien cac diem den
Hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl sẽ kết hợp với những biểu tượng trong ngành khách sạn quốc tế

Vinpearl và Vinpearl Land hiện là thương hiệu khách sạn và vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát triển và quản lý 100% từ nguồn lực trong nước. Sau 16 năm phát triển, đến nay, Vinpearl đã có 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm: 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf...

Việc hợp tác kinh doanh một phần hệ thống với các đối tác quốc tế sẽ nhanh chóng đưa Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn danh tiếng trên thế giới, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho du lịch Việt.

Huyền Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

thu ha noi song cham trong mua dich

Thu Hà Nội - sống chậm trong mùa dịch

TTTĐ - Nhiều người cứ kêu ca than phiền nhưng với một số người Hà Nội khác, mùa dịch Covid-19 lại là một dịp để sống chậm hơn. Sống chậm để cảm nhận thật đầy cuộc sống xung quanh, để thấy mùa thu đang về như một vòng quay bất tận của tạo hóa, như ngàn năm nay vẫn vậy.
thuong hieu intercontinental dat chan den vinh ha long huyen thoai

Thương hiệu Intercontinental đặt chân đến vịnh Hạ Long huyền thoại

TTTĐ - BIM Group và Tập đoàn IHG vừa hoàn tất ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences. Đây là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác giữa hai đối tác và cũng là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc.    

Tin khác

[Xem thêm]
jessica minh anh tro ve viet nam quang ba du lich hap dan tieu bieu

Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam quảng bá du lịch hấp dẫn, tiêu biểu

TTTĐ - Ngày 28/7 tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, Tổng cục Du lịch (TCDL - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) đã ký Thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
chuoi su kien kich cau du lich quang ninh 2020

Chuỗi sự kiện kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020

TTTĐ - Sở Du lịch Quảng Ninh vừa tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa, du lịch như: Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2020, Kết nối phát triển du lịch MICE Quảng Ninh, Hội thi Bàn - Bartender - Buồng - Lễ tân Quảng Ninh 2020...
Xem phiên bản di động