Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có doanh số bán cao nhất quý II/2020 tại Việt Nam

Công nghệ -

TTTĐ - Theo báo cáo thị trường mới nhất do Canalys công bố, Vivo đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam trong quý 2/2020, đứng top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019 Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022

Báo cáo Top Vendors - smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu. Tại Đông Nam Á, Vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý II/2020.

5241 untitled 1

Từ khi được thành lập đến nay, Vivo luôn đặt người dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm của mình. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, Vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau: Dòng X flagship cao cấp nhất với những công nghệ nhiếp ảnh tiên phong, dòng V với các tính năng chụp ảnh nổi bật trên camera selfie cùng thiết kế thời thượng hay dòng Y hội tụ đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phù hợp với người dùng phổ thông.

Điển hình như mới đây Vivo vừa ra mắt dòng điện thoại flagship X50 Series, siêu phẩm dòng X lần đầu tiên được ra mắt đồng loạt trên thị trường quốc tế, bao gồm Việt Nam. Vivo X50 và X50 Pro mang đến chất lượng nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với hệ thống Camera Gimbal, khả năng chụp đêm siêu việt, công nghệ Hyper Zoom 60x và chế độ chân dung nghệ thuật… biến mỗi khoảnh khắc đều trở thành tuyệt tác.

Mặc dù thị trường smartphone nói chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch SARS-CoV-2 nhưng kết quả tăng trưởng thị phần trong quý của Vivo có thể được xem là một tín hiệu khả quan. Vivo tự tin những sản phẩm tâm huyết sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin yêu trong lòng các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng. Vivo sẽ tiếp tục đầu tư và cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tối giản nhưng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.

Vivo là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu cam kết cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ di động thông minh tạo xu hướng. Sở hữu mạng lưới nhiều trung tâm nghiên cứu và phát triển rộng khắp ở Đông Quản, Thẩm Quyến, Nam Kinh, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hàng Châu, Đài Bắc (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và San Diego (Hoa Kỳ), Vivo không ngừng phát triển những công nghệ tiêu dùng tiên tiến bao gồm 5G, AI, nhiếp ảnh di động và thiết kế điện thoại thông minh thế hệ mới. Vivo cũng đã thiết lập 5 nhà máy sản xuất từ Trung Quốc, Nam Á đến Đông Nam Á với số lượng smartphone bán ra hàng năm lên đến gần hai trăm triệu chiếc.

Hơn 350 triệu khách hàng đã yêu thích, sử dụng sản phẩm và dịch vụ di động của Vivo trên khắp toàn cầu. Tuân thủ giá trị cốt lõi của công ty tập trung vào nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến, Vivo thực hiện các chiến lược phát triển bền vững và cam kết trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Minh Việt
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất

“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất

TTTĐ - Ngày 24/9 đánh dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo, Ariston Thermo Việt Nam chính thức công bố Biệt đội Ariston, phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất trên mọi miền Tổ quốc thông qua dự án “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”.
Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

TTTĐ - Tập đoàn Nagakawa chính thức “trình làng” bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát… góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa.
HMD Global mang đến những sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩm smartphone

HMD Global mang đến những sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩm smartphone

TTTĐ - HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức công bố 2 dòng sản phẩm smartphone mới thuộc phân khúc thấp là Nokia 3.4 và Nokia 2.4, một loạt phụ kiện mới và dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. Điều này là đã giúp HMD Global trở thành công ty cung cấp toàn diện dịch vụ và thiết bị di động trên toàn cầu.
Tin khác
[Xem thêm]
TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng

TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu Hội đồng Cố vấn an toàn Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Thành viên của Hội đồng cố vấn bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý cùng cơ quan quản lý và học giả từ khắp khu vực, sẽ đưa ra lời khuyên về các chính sách kiểm duyệt nội dung cũng như các vấn đề liên quan đến độ tin cậy và tính an toàn dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh

"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh

TTTĐ - Cuối tuần của hội độc thân thì làm gì? Trên thế giới này có một kiểu người ưa sum vầy, tụ họp, tung tẩy và kiểu người thứ hai nhất định độc - thân - nằm - nhà. Kiểu người thứ nhất, họ vốn dĩ không có khái niệm “tủi thân” trong từ điển của mình rồi. Riêng hội FA, nếu các bạn không muốn vùi mình ở nhà suốt cả tuần chán ngắt như mọi khi nữa thì đọc ngay bài viết này, bạn sẽ tìm ra “chân ái” của đời mình - một nửa kia rất chung thủy, dễ tìm và đặc biệt là không bên bạn mọi lúc, mọi nơi.
Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD

Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD

TTTĐ - Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam có thể đóng góp từ 24 tỷ đến 30 tỷ đô-la Mỹ vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong năm 2024 và góp phần phục hồi kinh tế hậu Covid-19, theo Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của DNVVN khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 (2020 Asia Pacific SMB Digital Maturity Study).
Xem phiên bản di động