Tag

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường đón bé thứ 3 chào đời tại Vinmec Times City

Văn hóa 23/11/2022 10:40
aa
TTTĐ - Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công, Mạnh Trường còn được khán giả ngưỡng mộ nhờ có một tổ ấm viên mãn. Niềm hạnh phúc của nam diễn viên được nhân lên gấp bội khi em bé thứ 3 cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Time City ngày 22/11/2022.
"Cười thả ga" cùng diễn viên Hồng Diễm Vinmec chủ trì Hội nghị khoa học quốc tế Liệu pháp Tế bào và Gen lần thứ 5 Vợ Mạnh Trường rạng rỡ trước ngày sinh em bé thứ 3

Mỗi lần vượt cạn đều là bước ngoặt lớn của phụ nữ, đặc biệt là với bà xã Mạnh Trường sinh bé thứ 3 ở tuổi 38. Vì thế ngoài việc đề cao sức khoẻ của em bé thì thể trạng và tâm lý của bà xã Lan Phương rất được nam diễn viên quan tâm. Đó là lí do Mạnh Trường đặt hết niềm tin vào chuyên môn cũng như cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City để đón bé thứ 3 (bé Bi) chào đời.

Gia đình diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc chào đón thành viên thứ 5 của gia đình
Gia đình diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc chào đón thành viên thứ 5 của gia đình

Theo lịch hẹn trước, gia đình diễn viên đã nhập viện từ 7 giờ sáng 22/11/2022 và thực hiện các quy trình chuẩn bị để sẵn sàng đón bé Bi. 10h hơn cùng ngày, nhóc tì thứ 3 của gia đình Mạnh Trường đã chính thức chào đời khoẻ mạnh với cân nặng 3,2kg bằng phương pháp sinh mổ dưới sự hỗ trợ của Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh và ekip đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm tại Khoa sản, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Bác sĩ Sinh đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, hiện bác sĩ đang là Giám đốc Trung tâm Sức khỏe phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

7h sáng gia đình diễn viên Mạnh Trường đã có mặt tại Bệnh viện Vinmec Times City
7h sáng gia đình diễn viên Mạnh Trường đã có mặt tại Bệnh viện Vinmec Times City

Sau sinh, mẹ Lan Phương được thực hiện kỹ thuật gây tê cơ vuông thắt lưng dưới hướng dẫn của máy siêu âm và phương pháp giảm đau tại chỗ ngay tại vết mổ để kiểm soát tối ưu các cơn đau sau phẫu thuật, tận hưởng dịch vụ “đẻ không đau” tiên tiến tại Vinmec.

Đến 11 giờ, diễn viên Mạnh Trường đã được vào phòng hồi tỉnh và cùng vợ thực hiện “da kề da” (hay còn gọi là phương pháp Kangaroo). Đây là phương pháp được thực hiện với thường quy với các ca sinh tại Vinmec để giúp bé cảm thấy an toàn, ít khóc hơn, mau ổn định thân nhiệt, nhịp thở và nhịp tim.

Bé Bi được thực hiện da kề da với mẹ tại phòng hồi tỉnh
Bé Bi được thực hiện da kề da với mẹ tại phòng hồi tỉnh

13 giờ cùng ngày, bé Bi đã được chính thức gặp chị Chíp và anh Bon. Chíp và Bon không thể giấu được sự hân hoan và hào hứng khi được gặp em Bi. Diễn viên Mạnh Trường cho biết, anh Bon hồi hộp đến nỗi mỗi ngày đều tưởng tượng ra giây phút được gặp em Bi và đếm ngược từng ngày để được đón em.

Những hình ảnh đầu tiên của 3 nhóc tì nhà diễn viên Mạnh Trường
Những hình ảnh đầu tiên của 3 nhóc tì nhà diễn viên Mạnh Trường

Dự kiến, mẹ Lan Phương và bé Bi sẽ lưu viện 4 ngày để tiếp tục được đội ngũ bác sĩ nhi khoa theo dõi và chăm sóc phục hồi, đồng thời bé Bi sẽ được thực hiện xét nghiệm sàng lọc sơ sinh giúp sàng lọc một số dị tật bẩm sinh. Đây cũng là một là xét nghiệm thường quy tại Vinmec dành cho những mẹ tham gia vào chương trình thai sản trọn gói để bé yêu có khởi đầu tốt nhất.

Bé Bi được tiêm chủng sau sinh và thực hiện các xét nghiệm sàng lọc sơ sinh
Bé Bi được tiêm chủng sau sinh và thực hiện các xét nghiệm sàng lọc sơ sinh

Trước khi sinh tại Vinmec, gia đình diễn viên Mạnh Trường cũng đã chia sẻ một Vlog giới thiệu về hành trình thăm khám của mình tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với những tình tiết dễ thương trong vlog cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ ekip bác sĩ tại Vinmec.

“Dành cho vợ và con những điều tốt đẹp nhất” chính là điều mà diễn viên Mạnh Trường luôn tâm niệm. Với niềm hạnh phúc “mẹ tròn con vuông”, gia đình diễn viên Mạnh Trường đã có món quà tuyệt vời nhất dịp cuối năm này.

Với lộ trình "vượt cạn" an toàn cùng các gói tầm soát toàn diện cho mẹ và bé trước, trong và sau khi sinh, chương trình Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là dịch vụ toàn diện, đem tới hành trình thai kỳ hạnh phúc cùng khởi đầu hoàn hảo cho bé yêu. Liên hệ hotline 024.3974.3556 hoặc tìm hiểu thông tin tại đây.

Đọc thêm

Hà Nội hỗ trợ nâng cao hiệu quả thiết chế văn hóa nông thôn Văn hóa

Hà Nội hỗ trợ nâng cao hiệu quả thiết chế văn hóa nông thôn

TTTĐ - Hà Nội chi hỗ trợ mua sắm thiết bị phục vụ cho hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tại các Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp xã, Nhà văn hóa - Khu thể thao thôn phù hợp với tình hình hoạt động thực tế của địa phương...
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm