Volvo giới thiệu dịch vụ giao hàng tận xe trong vòng 2 giờ
TTTĐ- Là một trong những hãng đi đầu trong lĩnh vực kết nối trong ngành công nghiệp ô tô, Volvo đang tìm cách thay đổi trải nghiệm giao hàng bằng việc tung ra một dịch vụ mới giúp bạn nhận được mặt hàng mua online trong vòng chưa đầy hai tiếng.
Hãng ô tô Thụy Điển đang hợp tác thực hiện với một công ty start-up tên là Urb-it, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng hai tiếng từ khi kích chuột vào nút “mua” trênsmartphone.
Nhằm đảm bảo dịch vụ cao cấp với tính minh bạch tối đa, Urb-it quản lí chặt chẽ từng chiếc xe đểkhách hàng luôn có thể biết danh tính của người đã giao hàng cho họ.
Cách thức hoạt động của dịch vụ rất đơn giản như sau: ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách, họ sẽ thu thập các mặt hàng bằng một mã code đặc biệt. Sau đó, họ sẽ lấy gói hàng vào giao nó thẳng đến tận xe của bạn trong vòng chưa đầy hai tiếng.
“Chúng tôi hiểu được giá trị của dịch vụgiao hàngtận xe mà chúng tôi đã phát triển. Mọi người đều có những cuộc gọi trong giờ làm việc của nhân viên giao hàng đến nhà bạn và cần bạn kí tên trong khi không có ai ở nhà.Với dịch vụ giao hàng tận xe này, chúng tôi sẽ biến chiếc xe của bạn thành một địa điểm giao hàng và gắn một chìa khóa kĩ thuật số dùng một lần cho người giao hàng, qua đó loại bỏ những cuộc giao hàng thất bại”, Bjorn Annwall, phó giám đốc tiếp thị và bán hàng củaVolvogiải thích.
Urb-it sẽ thử nghiệm dịch vụ giao hàng tận xe củaVolvotại Stockholm, thủ đô Thụy Điển, trong một thời gian ngắn trong năm 2016.Tuy nhiên mục tiêu của họ là mở rộng dịch vụ đến nhiều thành phố châu Âu trong năm nay và hơn 200 thành phố trên toàn thế giới trước năm 2025.
Hùng Lâm