Tag

Vòng 10 V-League 2020: Văn Toàn toả sáng, HAGL “nhấn chìm” Quảng Nam

Thể thao trong nước 17/07/2020 19:51
aa
TTTĐ - Chiều ngày 17/7, tại Vòng 10 V-League 2020, Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng thuyết phục trước đội cuối bảng Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Văn Toàn đã đóng góp công lớn trong cả 3 bàn thắng của đội bóng Phố Núi.

Vòng 10 V-League 2020: Văn Toàn toả sáng, HAGL “nhấn chìm” Quảng Nam

Văn Toàn đóng góp vào cả 3 bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai.

Bài liên quan

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2020: Chờ đợi bất ngờ từ nhóm cuối bảng

Vòng 9 V-League 2020 đón lượng khán giả tới sân kỷ lục

Tiền đạo Anh Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai ở tuổi 34

Được chơi trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng thi đấu lấn lướt và sớm cụ thể hoá ưu thế bằng bàn thắng dẫn trước ngay ở đầu trận.

Phút thứ 9, Mạnh Toàn đã dùng tay cản người trái phép với Văn Toàn trong vòng cấm. Trọng tài đã ngay lập tức cho Hoàng Anh Gia Lai được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Văn Thanh đã thực hiện thành công cú đá phạt để mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Phố núi.

Có được lợi thế dẫn trước sớm, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đã chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà và tận dụng tốc độ của bộ đôi Văn Toàn và Chevaughn Walsh để phản công nhanh.

Văn Toàn thi đấu nỗ lực và khiến hàng phòng ngự Quảng Nam vất vả để ngăn cản.
Văn Toàn thi đấu nỗ lực và khiến hàng phòng ngự Quảng Nam vất vả để ngăn cản.

Phút 24, Văn Toàn khiến hậu vệ của Quảng Nam phạm lỗi ngay sát khu vực 16m50. Đáng tiếc, Xuân Trường đã thực hiện cú đá phạt không thành công.

Phút 29, Chevaughn Walsh suýt chút nữa đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Hoàng Anh Gia Lai với cú sút chéo góc hiểm hóc trong vòng cấm của đối thủ. Thủ môn Văn Cường phải cứu cho Quảng Nam khỏi bàn thua bằng những đầu ngón tay.

Đội khách Quảng Nam cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, đáng chú ý nhất là cú đánh đầu đập trúng xà ngang của Minh Tuấn ở phút 32.

Bước sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai vẫn là CLB thi đấu tốt hơn và nắm giữ thế trận. Thế nhưng, hàng phòng ngự chơi như “mơ ngủ” đã khiến đội bóng này phải trả giá.

Phút thứ 64, các hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai kèm người lỏng lẻo, để Quảng Nam phối hợp thoải mái trước khung thành.

Kebe là cầu thủ nhận bóng cuối cùng đã tung cú dứt điểm tung lưới thủ môn Bửu Ngọc để đưa tỷ số trận đấu trở lại thế cân bằng.

Tuấn Anh ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải.
Tuấn Anh ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải.

Phút 72, Văn Toàn có đường kiến tạo thuận lợi để Tuấn Anh tung cú cứa lòng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2 – 1 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Phút 83, lại là Văn Toàn kiến tạo để Chevaughn Walsh tung ra một cú dứt điểm chéo góc tinh tế, mang về bàn thắng thứ ba cho đội bóng Phố Núi.

Chung cuộc, Hoàng Anh Gia Lai đánh bại Quảng Nam với tỉ số 3 – 1. Đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã có chiến thắng thứ 7 trong 8 trận gần nhất khi được chơi trên sân nhà Pleiku.

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Xem thêm