Tag

Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Du lịch 13/06/2019 10:56
aa
TTTĐ - Giấc mơ du lịch thế giới cùng những người thân yêu chưa bao giờ gần gũi đến vậy với Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và trao đổi kỳ nghỉ quốc tế RCI.

Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA
Chị Nguyễn Thị Phương Lan chia sẻ về kỳ nghỉ cùng công ty ALMA

Bài liên quan

Du lịch miễn phí cùng Công ty ALMA

Khu nghỉ dưỡng ALMA - Xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu

Tham gia sự kiện của Công ty ALMA để... du lịch liền tay

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Mỗi đất nước, mỗi châu lục là những nền văn hóa và nét đẹp riêng có mà mỗi chuyến đi mang lại.

Để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho các gia đình Việt, Công ty ALMA đã tiên phong giới thiệu tới thị trường Việt Nam giải pháp nghỉ dưỡng tối ưu có tên gọi Sở hữu kỳ nghỉ và trao đổi kỳ nghỉ.

Là mô hình nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, hằng năm, các khách hàng (thường được gọi là các Chủ sở hữu kỳ nghỉ) sẽ được đi nghỉ tại ALMA Resort tiêu chuẩn 5* tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa, hoặc tại các đối tác liên kết của ALMA Resort.

Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm lưu trú hoàn hảo trong nước, ALMA Resort Cam Ranh còn mang đến cho khách hàng cơ hội trao đổi hoặc chia sẻ kỳ nghỉ tại Alma với các địa điểm trên thế giới. Nhờ vào sự hợp tác với Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI.

Nhờ vào quy mô, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình, ALMA đã trở thành đối tác lớn nhất của Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới - RCI tại Việt Nam về số lượng trao đổi kỳ nghỉ.

Với vai trò dẫn đầu trong ngành công nghiệp du lịch hình thức dịch vụ này, RCI đặt ra cho mình sứ mệnh như một đại sứ đầu ngành, giúp kết nối những người yêu du lịch với hệ thống các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn thế giới.

Trong suốt 40 năm phát triển của mình, RCI thấu hiểu niềm hạnh phúc của các gia đình khi được du ngoạn thế giới cùng những người thân yêu.

Công ty Vịnh Thiên Đường ALMA hân hạnh mang đến cho quý chủ sở hữu cơ hội biến giấc mơ này thành hiện thực!

Công ty ALMA tự hào là đối tác lớn nhất của tổ chức trao đổi kỳ nghỉ RCI tại Việt Nam.
Công ty ALMA tự hào là đối tác lớn nhất của tổ chức trao đổi kỳ nghỉ RCI tại Việt Nam.

Trở thành chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng tại 4.300 địa điểm trong mạng lưới đồ sộ của RCI trên hơn 100 quốc gia cùng với chi phí vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ mang đến quyền trao đổi kỳ nghỉ với các khu nghỉ dưỡng cao cấp, RCI còn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các chuyến du thuyền vòng quanh thế giới.

Hiện tại, RCI đang cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình đi qua nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Từ vùng biển Caribbean của Địa Trung Hải, cho đến vùng biển Đông Nam Á với các khu vực như Phuket (Thái Lan), Boracay (Philippines), Singapore.

Chia sẻ trải nghiệm kỳ nghỉ tại Alma

Những phản hồi tích cực về trải nghiệm quốc tế của các khách hàng gia đình là những minh chứng xác thực nhất về chất lượng mà đơn vị tiên phong này mang lại.

Chị Nguyễn Thị Phương Lan sau khi tìm hiểu thông tin, đã trải nghiệm và chia sẻ: “Để tổ chức chuyến đi đầy đủ các thành viên gia đình không phải dễ vì mỗi người một ý. Khi đạt được sự đồng thuận về địa điểm có khi lại không đặt được phòng hoặc vé máy bay, có khi phải huỷ vé tốn hàng triệu đồng. Từ khi mua quyền Sở hữu kỳ nghỉ của ALMA, cả gia đình tôi đều hài lòng. Khác với tour du lịch, các chương trình trọn gói khác, mô hình này kết nối tình thân trong nhà và có kế hoạch trước trong 1 năm. Gia đình tôi thống nhất gọi đó là ngày đoàn tụ của gia đình giống như Tết truyền thống, chỉ khác, Tết đối với chị em phụ nữ thường hay bị stress vì phải lo nhiều việc, bận bịu. Còn ngày đoàn tụ, gia đình phụ nữ được giải phóng, không phải làm gì, hoàn toàn nghỉ dưỡng. Sau này, khi con cái lập gia đình, có thể sẽ có thêm nhiều thành viên mới nhưng gia đình tôi vẫn muốn duy trì kỳ nghỉ này”.

Cô Nguyễn Thị Như Nghĩa cũng đã có những chia sẻ chân thành sau khi trải nghiệm các cuộc trao đổi kỳ nghỉ cùng Công ty ALMA và RCI: “Trong gia đình tôi, con trai, con gái đều ở riêng. Trước đây, những dịp tham quan du lịch thường chơi là chính, nghỉ ngơi, chia sẻ rất ít. Tôi chọn mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA bởi mục đích của nó tạo ra cho các gia đình một lịch hẹn trước để có thời gian dành cho nhau. Trong 1 năm mình cứ ấn định 1 tuần dành riêng cho những người thân yêu. Cả nhà cùng nhau đi tham quan, tìm đến những địa điểm mới, ghi lại những hình ảnh, những đoạn clip gia đình gần gũi, gắn kết, người già chúng tôi mong có thêm nhiều sức khỏe, sống yêu đời hơn để được vui vầy bên con cháu”.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu gắn kết tình thân của các chủ sở hữu lớn tuổi, mô hình trao đổi kỳ nghỉ quốc tế còn làm hài lòng rất nhiều gia đình trẻ.

Vợ chồng anh Hoàng Ngọc Thạch, chị Ngô Thị Tú Anh nhận xét: “Mình thấy mô hình dịch vụ khá hay vì các chuyến du lịch trong tương lai đã được lên kế hoạch từ trước. Vợ chồng mình chỉ cần thu xếp thời gian để đi chứ không cần phải chuẩn bị quá nhiều tài chính như các chuyến đi thông thường. Ngoài ra, ALMA cũng có rất nhiều điểm đến liên kết trong và ngoài nước. Vợ chồng mình sẽ dành thời gian để khám phá dần”.

Gia đình anh Hoàng Ngọc Thạch, chị Ngô Thị Tú Anh nhận xét về mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA
Gia đình anh Hoàng Ngọc Thạch, chị Ngô Thị Tú Anh nhận xét về mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Khẳng định vị thế của đơn vị tiên phong trong phát triển mô hình kỳ nghỉ dưỡng ALMA - Trao đổi kỳ nghỉ quốc tế tại Việt Nam, công ty ALMA cam kết gắn bó lâu dài với những định hướng phát triển quy mô tại thị trường Việt Nam.

Tự sở hữu cho gia đình mình một ưu tiên đẳng cấp của thời đại - Quyền sở hữu kỳ nghỉ và đồng hành cùng Công ty ALMA trong những hành trình tiếp theo.

Empty

Khu nghỉ dưỡng ALMA là dự án 5* đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng cho mục đích Sở hữu kỳ nghỉ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà, ALMA sở hữu 100% các căn hộ và villa cao cấp hướng biển cùng nhiều tiện nghi giải trí đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ thành viên trong gia đình như: công viên nước mini, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng Âu, Á, trung tâm thể thao….

Thông tin liên lạc:

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Đọc thêm

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Xem thêm