Tag
Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội:

Xây dựng nhiệt huyết, bản lĩnh, trí tuệ cống hiến cho đất nước

Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới 01/03/2019 07:30
aa
T|TTĐ - Nhiều năm qua công tác Đoàn và phong trào thanh niên thành phố Hà Nội luôn dẫn đầu thi đua cả nước. Chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đã có những trao đổi với báo Tuổi trẻ Thủ đô về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Xây dựng nhiệt huyết, bản lĩnh, trí tuệ cống hiến cho đất nước

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội tặng quà đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền "Tuyến đường sắt an toàn" tại quận Bắc Từ Liêm

Bài liên quan

Tuổi trẻ quận Hoàng Mai khởi động Tháng Thanh niên 2019

Thường trực Thành đoàn thăm và tặng quà gia đình chính sách, gia đình khó khăn

Tuổi trẻ Thủ đô ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

Bí thư Thành đoàn Hà Nội tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

“Thủ lĩnh” thanh niên động viên các lực lượng phục vụ Tết

Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

- Tiếp nối những thành tích đã đạt được trong năm 2018, năm 2019 với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện” sẽ được Thành đoàn Hà Nội triển khai như thế nào thưa đồng chí?

Năm 2018, với nhiều hoạt động nổi bật, sáng tạo, Đoàn TN thành phố Hà Nội đã được Trung ương Đoàn và Thành ủy Hà Nội ghi nhận, đánh giá cao. Năm 2019, với chủ đề của Trung ương Đoàn là “Năm thanh niên tình nguyện”, chủ đề của thành phố Hà Nội là ”Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”; bám sát vào các nhiệm vụ trọng tâm của Trung ương, Thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã ban hành Kế hoạch và khẩu hiệu hành động ”Tiếp lửa truyền thống - cống hiến sức trẻ” và với quan điểm chỉ đạo phải “Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, rõ thời gian”, Đoàn Thanh niên Thành phố đã xác định và tập trung vào các nội dung chính sau:

Thứ nhất, phát huy các công cụ hiệu quả trong công tác tuyên truyền giáo dục; nghiên cứu xây dựng các công cụ mới để tuyên truyền giáo dục sâu rộng về các sự kiện có ý nghĩa với tuổi trẻ Thủ đô trong năm 2019; trong đó, tập trung tổ chức các hoạt động gắn với các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước; sử dụng internet, mạng xã hội để tuyên truyền, thiết kế các sản phẩm truyền thông sinh động, sáng tạo để thu hút đoàn viên, thanh niên.

Thứ hai, tập trung xây dựng nông thôn mới với tuyến đường hoa, con đường bích hoạ; văn minh đô thị: phụ trách các đội hình giữ gìn văn minh đô thị tại các cầu đi bộ, hầm đi bộ, các đội hình vệ sinh môi trường, an toàn giao thông. Trong đó, xác định công trình cấp Thành phố đó là chỉnh trang 108 nhà vệ sinh và phòng học tại các trường trên địa bàn 18 huyện, thị xã; đầu tư 127 sân chơi cho thiếu nhi.

Thứ ba, xây dựng nhiều sân chơi để phát huy tinh thần sáng tạo trong các khối đối tượng; quan tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo; nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học và kiến thức, kỹ năng hội nhập cho thanh thiếu nhi.

Thứ tư, tiếp tục ứng dụng phần mềm “thanhnienday.com” trong công tác quản lý, điều hành, định hướng dẫn dắt thanh niên; tham gia thu thập dữ liệu bản đồ số cho đề án phát triển hệ tri thức Việt số hóa của Chính phủ; tiếp tục triển khai mô hình đi công tác cơ sở của cán bộ Thành đoàn Hà Nội 1 + 2, chỉ đạo mô hình đoàn cơ sở 3 chủ động; tập trung nâng cao chất lượng hoạt động cấp Chi đoàn trên địa bàn dân cư,...

Thứ năm, tập trung tuyên truyền sâu rộng về các gương thanh niên tiêu biểu, những việc làm tốt, hành động đẹp để tạo sức lan tỏa trong đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân Thủ đô.

Ban Thường vụ Thành đoàn tin tưởng và hy vọng thông qua các hoạt động sôi nổi, thiết thực, hiệu quả của Năm Thanh niên tình nguyện, mỗi đoàn viên, thanh niên Thủ đô sẽ biến ngọn lửa tình nguyện trong trái tim, lan tỏa mạnh mẽ trở thành những hành động, những việc làm sáng tạo, hiệu quả ngay từ nơi học tập, làm việc và trên chính địa bàn mình sinh sống, đem đến những công trình, phần việc đậm dấu ấn tri thức, sức mạnh, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ cống hiến cho Thủ đô và đất nước.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn (đứng giữa) tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn (đứng giữa) tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

- Đồng chí có thể cho biết điểm nhấn của Tháng Thanh niên 2019?

Tháng Thanh niên năm 2019 với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã chỉ đạo trong toàn đoàn tập trung vào 8 nhiệm vụ trọng tâm gồm các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ nhân dân (như hoạt động tình nguyện tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc, tổ chức các hoạt động tặng quà cho người nghèo và gia đình chính sách; hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức hiến máu tình nguyện); triển khai 5 Ngày thứ bảy tình nguyện hỗ trợ, giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân; các hoạt động thúc đẩy tinh thần sáng tạo của thanh niên, tham gia thực hiện Hệ tri thức Việt số hóa; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ việc làm cho thanh niên trong đó tập trung quan tâm đối tượng thanh niên nông thôn, bộ đội xuất ngũ, phạm nhân trong độ tuổi thanh niên và thanh niên tái hòa nhập cộng đồng, thanh niên khuyết tật.

Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Hội khỏe Thanh niên Thủ đô, gặp mặt, đối thoại với Bí thư Thành ủy Hà Nội và tuyên dương 88 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tiêu biểu Thủ đô. Chỉ đạo trong toàn đoàn tổ chức Ngày đoàn viên 2019 gắn với các hoạt động văn hóa, thể thao, đối thoại với cấp ủy, tổ chức trao danh sách giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp...

- Trau dồi đạo đức, lý tưởng sống cho đoàn viên, thanh niên đang là những vấn đề “nóng”, gắn liền với đời sống giới trẻ. Vậy Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục có những giải pháp gì để cụ thể hóa những vấn đề này?

Năm 2019 là một năm có nhiều sự kiện, ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, Thủ đô cũng như đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng của Tổ chức Đoàn Thanh niên Thành phố. Đây cũng là năm thứ hai triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp. Chính vì vậy, trong năm 2019, công tác tăng cường giáo dục đạo đức, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của Đoàn Thanh niên Thành phố nhằm góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên Thủ đô về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, huấn luyện - sẵn sàng chiến đấu; đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, ngăn chặn những thói hư tật xấu hình thành trong tập thể và mỗi đoàn viên thanh niên.

Ban Thường vụ Thành đoàn tiếp tục tập trung vào việc triển khai hiệu quả Chỉ thị số 42 -CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015 - 2030” và Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, 02 Quy tắc ứng xử của Thành phố:

Thứ nhất, tại Đại hội Đoàn TN TP Hà Nội, các đại biểu đã thảo luận và đưa vào Nghị quyết đại hội xây dựng hình mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới thanh lịch, văn minh hướng đến 6 tiêu chí: Bản lĩnh vững vàng; Ứng xử văn hóa; Tuân thủ pháp luật; Tri thức phong phú; Sức khỏe dồi dào; Kỹ năng thành thạo. Từ đó, Thành đoàn Hà Nội đã tập trung tuyên truyền về cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới thanh lịch, văn minh”, xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền, mở chuyên mục, xây dựng tuyến bài gương người tốt, việc tốt gắn với từng giá trị cụ thể gắn với cuộc vận động "Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”. Tổ chức các buổi tọa đàm, sinh hoạt chi đoàn về hình mẫu mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới thanh lịch, văn minh.

Thứ hai, chỉ đạo trong toàn đoàn tổ chức sâu rộng các đợt sinh hoạt chính trị trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, trọng tâm là đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ lời Di chúc theo chân Bác” vào dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (năm 2019); thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội và định hướng dư luận trong thanh niên; phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch bội nhọ, hạ uy tín của Đảng, Nhà nước ta.

Thứ ba, để phù hợp trong công tác đoàn kết, thu hút tập hơn thanh niên và tuyên truyền, giáo dục, định hướng lý tưởng sống cho đoàn viên, thanh niên Thủ đô, Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai các phong trào hành động cách mạng gắn với từng khối đối tượng cụ thể như phong trào “3 trách nhiệm”, 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố trong khối cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô; phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” trong học sinh, sinh viên; phong trào thi đua “4 nhất” trong khối thanh niên công nhân và lao động trẻ; phong trào “Thanh niên công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” trong lực lượng thanh niên công an; phong trào “3 đỉnh cao quyết thắng” trong lực lượng thanh niên quân đội.

Thứ tư, phát hiện, tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến, cụ thể hóa các giá trị hình mẫu thanh niên Thủ đô thời đại mới văn minh, thanh lịch trong tiêu chí các giải thưởng của Đoàn, Hội, Đội. Định kỳ hằng năm tổ chức gặp mặt, tuyên dương các tấm gương người tốt, việc tốt, hành động đẹp trong thanh niên. Thành đoàn Hà Nội duy trì và nâng cao chất lượng, tính lan tỏa của các giải thưởng tôn vinh thanh thiếu nhi tiêu biểu (Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu; Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác;Chỉ huy Đội giỏi; Sao Tháng Giêng, Sinh viên 5 tốt...).

- Việc thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước được thành phố rất quan tâm, vậy Thành đoàn Hà Nội sẽ có những biện pháp gì cho vấn đề này?

Thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy về "Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể Nhân dân trong các DN ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn TP Hà Nội”, Thành đoàn Hà Nội chỉ đạo Đoàn TN các quận, huyện, thị đoàn, Đoàn TN Khu Công nghiệp chế xuất Hà Nội là những đơn vị nòng cốt thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Đối với các doanh nghiệp chưa có tổ chức Đoàn, Hội, Đoàn TN các cấp chú trọng tổ chức các hoạt động tuyên truyền vị thế, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội đối với xã hội, với doanh nghiệp; tổ chức các mô hình sinh hoạt, phương thức tập hợp, vận động đoàn viên, hội viên tham gia hoạt động Đoàn; tổ chức các mô hình thanh niên công nhân nhà trọ tiến tới vận động thành lập tổ chức Đoàn trong các doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp có tổ chức Đoàn, Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo tập trung công tác bồi dưỡng, phát triển đảng trong đoàn viên, hội viên là công nhân; quan tâm quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ đoàn thể trong doanh nghiệp; khuyến khích lao động sáng tạo trong đoàn viên, hội viên; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ mới, hiện đại vào sản xuất kinh doanh. thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để phối hợp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, hội viên; Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực và hiệu quả trong lao động và sản xuất kinh doanh; tăng cường cán bộ về hỗ trợ tổ chức đoàn trong doanh nghiệp, sắp xếp tổ chức Đoàn theo hướng tinh gọn, đồng bộ, phương pháp triển khai cần đổi mới phù hợp với doanh nghiệp; đảm bảo kết hợp hài hòa lợi ích của đoàn viên, hội viên với lợi ích của doanh nghiệp.

Việc phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước, năm 2018, bao gồm các tổ chức Đoàn, Hội tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước thuộc các doanh nghiệp thuộc khối CNVC, các quận, huyện, thị thuộc khối địa bàn dân cư, và đặc biệt là các startups, doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc mạng lưới của Câu lạc bộ Kiến tạo địa cầu thành phố Hà Nội. Trong năm 2019, với chỉ tiêu thành lập 375 tổ chức Đoàn, Hội mới, Thành đoàn Hà Nội dự kiến tiếp tục đẩy mạnh thu hút thêm 200 doanh nghiệp vào CLB Kiến đạo địa cầu thành phố Hà Nội với nhiều hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp trong sản xuất kinh doanh và giao lưu quốc tế với mạng lưới của Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Bên cạnh đó, thu hút các doanh nghiệp thành viên thuộc các tập đoàn lớn như VinGroup, Bitexco, Hoà Bình Minh, Văn Phú Invest, … bên cạnh việc tiếp tục thúc đẩy phối hợp đối với các khối CNVC và quận, huyện, thị đoàn.

- Trân trọng cảm ơn đồng chí!

Đọc thêm

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng Thanh niên 2019, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị gồm Ban Quốc tế - Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) và Phòng PV05 - Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức giải giao lưu bóng đá.
Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên

Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào ngày 21/3.
Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX

TTTĐ- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ vừa qua và xác định mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2018-2023).
50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc

TTTĐ- Ngày 15/9, tại Hà Nội, 50 gương mặt nữ sinh khả ái cùng tranh tài tại Vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn năm thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi.
“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi

TTTĐ - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và đặc biệt là sở hữu “một gia tài khủng” bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn-Hội trong và ngoài nhà trường là những ấn tượng mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về cái tên Trần Thị Thảo – cô sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng” Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

TTTĐ - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh 9x Nguyễn Ngọc Anh không chỉ khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn bởi sự năng động, cầu tiến, đa tài và đặc biệt là khả năng độc lập tài chính của mình.
Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Với chiếc đầm đỏ xẻ cao táo bạo, Huyền My thật sự nổi bật và đẹp hút hồn bên cạnh những tà áo dài xanh của các thí sinh dự thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

TTTĐ.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết

TTTĐ.VN – Sáng 9/9, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức ra quân đợt hoạt động cao điểm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới dự.
Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN - Trong 2 ngày 26 và 27/8, theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mê Linh (Hà Nội) gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm tại các ngõ xóm khu dân cư, chợ, trường học; loại bỏ các phế liệu, phế thải ở các khu dân cư… nhằm phòng chống sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm