Tag

Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi đúp chưa từng có trong tháng 10

Thể thao 02/10/2019 20:49
aa
TTTĐ- Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam với mức ưu đãi lên đến 50% trọn bộ thiết bị và tặng thêm 3 tháng thuê bao cho khách hàng đăng ký mới. Tháng 10 là tháng bùng nổ các nội dung hấp dẫn với trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam và khởi đầu chặng đua gay cấn của hai giải đấu UEFA Champions League và Europa League mùa giải 2019/2020, duy nhất trên K+.

Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi đúp chưa từng có trong tháng 10

Khán giả có thể xem trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam và nhiều chương trình hấp dẫn khác

Bài liên quan

Tưng bừng Lễ hội đua bò Bảy Núi cùng Number 1 Cola

Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019: Quyết liệt tranh tài

Golfer Lê Văn Kiểm – Người sở hữu nhiều bộ gậy golf Honma 5 sao nhất thế giới

Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2019”

Các thuê bao gia hạn hoặc mua mới K+ trong tháng 10 còn có thêm cơ hội trúng thưởng xe Subaru và nhiều quà tặng giá trị khác.

Với hệ thống bản quyền các giải thể thao hàng đầu của bóng đá như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Tennis như ATP và Golf như PGA, K+ là dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam mang đến trọn vẹn trải nghiệm thể thao đỉnh cao cho khán giả. Thông qua việc phát sóng đa nền tảng trên vệ tinh và Internet và qua hệ thống phân phối hợp tác với 9 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác trên cả nước, các kênh K+ sẵn sàng phục vụ khán giả cả nước trên hầu hết các nền tảng truyền hình tại Việt Nam.

Chào đón các mùa giải mới, truyền hình số vệ tinh K+ áp dụng chương trình khuyến mại đúp giảm giá 50% trọn bộ thiết bị K+ HD, tặng thêm 3 tháng miễn phí và miễn phí ứng dụng xem truyền hình trên di động myK+, áp dụng với thuê bao mới từ 3 tháng từ ngày 5/10/2019 tới hết ngày 26/10/2019.

Mua K+ trong tháng 10, khán giả sẽ không bỏ lỡ các giải thể thao hàng đầu (Ngoại Hạng Anh, Champions Leagues, Europa Leagues, PGA, ATP Tour…) và trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Word Cup 2022 Việt Nam - Malaysia (10/10). Ngoài ra, K+ còn sở hữu kho VOD chất lượng với hàng nghìn phim truyện, phim dài tập, thể thao cùng hệ thống kênh lên tới 170 kênh, đáp ứng được nhu cầu đa dạng mọi lứa tuổi và sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi đúp chưa từng có trong tháng 10

Đặc biệt từ ngày 5/10 - 3/11, để chào mừng sinh nhật K+ lần thứ 10, khi mua mới hoặc gia hạn K+, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Subaru (quà tặng hợp tác giữa K+ và HITS - kênh truyền hình tuyển tập các bộ phim truyền hình và hài hay nhất của Hollywood trong ba thập kỷ qua) cùng nhiều quà tặng giá trị khác như Iphone, Ipad, Macbook… với tổng trị giá các giải thưởng lên đến hơn 1,2 tỷ đồng.

Tháng 10 năm nay đánh dấu một năm HITS xuất hiện ở kênh 29 trên cả hai hạ tầng DTH và OTT của hệ thống truyền hình K+, với các series phim từng giành nhiều giải thưởng cùng các câu chuyện hay nhất và các nhân vật đã trở thành biểu tượng như: "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", "Chuyên án Miami", "Gia đình sôi động", "Nhà văn phá án", "Người lạ thân thuộc", v.v…”

Nhân dịp đặc biệt này, ông Stéphane Baumier, Phó Tổng Giám đốc của Truyền hình K+ cho biết: “Với sự ủng hộ và tình cảm trân quý của khách hàng trong suốt 10 năm qua, chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời tri ân sâu sắc nhất và cam kết tiếp tục đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc nhất khi sử dụng K+”.

Một tháng 10 đầy sôi động với những sự kiện không thể bỏ lỡ trên K+ sẽ khởi đầu bằng những trận đấu hấp dẫn của lượt trận thứ 2 & 3 của Cúp châu Âu - nơi người hâm mộ có thể xem đầy đủ những CLB hàng đầu của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, ở UEFA Champions League: Tottenham - Bayern (2/10), Juventus - Leverkusen (2/10), Barcelona - Inter Milan (3/10); Ajax - Chelsea (23/10), Inter Milan - Dortmund (24/10)… và ở UEFA Europa League: AZ - Man United (3/10), Arsenal - Standard Liege (4/10), Partizan - Man United (24/10), Roma - Gladbach (24/10)…

Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi đúp chưa từng có trong tháng 10

Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là Liverpool sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu đầy khó khăn khi tiếp đón “cựu vương” Leicester City (5/10), trước khi đối đầu với hai đại diện trong Big 6 là Man United (20/10) trong trận Derby máu lửa và giàu truyền thống nhất nước Anh, và Tottenham (27/10). Cũng trong tháng 10, những người hâm mộ của đội tuyển Việt Nam có thể theo dõi trận đấu gặp Malaysia (10/10) tại vòng loại World Cup 2022.

Bên cạnh đó, mùa giải sân cứng trong nhà của ATP cũng sẽ hứa hẹn những màn so tài kịch tính ở 2 giải Masters 1000 (Thượng Hải Rolex Masters & Paris Rolex Masters) và 4 giải ATP 500 trải dài xuyên suốt tháng 10: China Open & Rakuten Japan Open Tennis Championship (30/9 - 6/10), Swiss Indoors Basel & Erste Bank Open 500 (21-27/10). Đây cũng là thời điểm cần thiết để các tay vợt tích lũy từng điểm số trên bảng xếp hạng trong cuộc đua giành những tấm vé cuối cùng tham dự sự kiện Nitto ATP Finals, bên cạnh cuộc đua giành ngôi vị số 1 của năm giữa hai huyền thoại sống của làng quần vợt thế giới - Novak Djokovic và Rafael Nadal.

Với những người hâm mộ Golf, 5 giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour và 1 giải đấu của WGC vẫn sẽ diễn ra trên K+ cùng sự góp mặt của những golfer tên tuổi như Tiger Woods, Rory McIlroy, Dustin Johnson, Brooks Koepka… Trong khi những fan hâm mộ của thể thao tốc độ có thể theo dõi hai sự kiện của giải đua xe đường trường World Rally Championship, trọn vẹn trên các kênh sóng của K+.

Bên cạnh các giải thể thao hàng đầu, các chương trình đồng hành trên K+ (Trên đỉnh Châu Âu, Bản tin thể thao, Sa bàn, Thứ 9 Ngoại Hạng, Facts & view, Thứ 7 Ngoại Hạng, Super Sunday… được dẫn dắt bởi các khách mời, chuyên gia và các bình luận viên K+ luôn mang lại nhiều góc nhìn và thông tin đa chiều cập nhật về các giải đấu cho người hâm mộ.

Không chỉ có các chương trình thể thao đỉnh cao, kho phim tháng 10 trên K+ tiếp tục lên sóng nhiều phim bom tấn mới lần đầu phát sóng tại Việt Nam. Khung phim bom tấn thứ 6 với nhiều phim bom tấn Châu Á (Ký ức của kẻ sát nhân - Memoir of a Murderer, Ma Cảnh - That Demon Within). Tối phim Thứ 2 hành động với những phim thót tim, cảm giác mạnh lần đầu lên sóng tại Việt Nam (Nạn nhân hồi sinh - RV: Resurrected Victims, Lời nguyền ác quỷ - Drag Me To Hell).

Phim Việt Nam ngay sau chiếu rạp cập nhật bộ phim mới ra rạp tháng 8/2019 có sự tham gia của Đan Trường “Cha Ma”. Ngoài ra còn có nhiều series phim mới lên sóng trông tháng 10: "Pháp Y Tần Minh 3 - Medical Examiner 3", "Quân vương giả mạo - The Crowned Clown", "Biệt đội 6 - Six".

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm