Thứ ba 19/03/2024 13:22 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu trao gửi những yêu thương

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu (XNVT) trực thuộc Công ty CP Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (KTA) là một trong những đơn vị có nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực, được chính quyền địa phương và người dân ghi nhận, ủng hộ.

Hướng đi mới trong phát triển thị trường khí

Trao nhà “Mái ấm yêu thương” tại Vũng Tàu

Sáng 10/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Vũng Tàu phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thắng Nhì làm lễ bàn giao “Mái ấm yêu thương” đến gia đình bà Nguyễn Thị Hân (91/12, Nguyễn An Ninh, phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu).

Tham dự lễ trao tặng nhà tình thương có đại diện của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Vũng Tàu, lãnh đạo UBND phường Thắng Nhì, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thắng Nhì, đơn vị tài trợ XNVT, cùng trưởng các ban ngành, đoàn thể, chính trị xã hội phường Thắng Nhì, Bí thư chi bộ, trưởng Khu phố 6 và bà Nguyễn Thị Hân là chủ hộ được trao tặng nhà tình thương.

Lễ trao tặng Nhà tình thương từ nguồn kinh phí ủng hộ của KTA Vũng Tàu
Lễ trao tặng Nhà tình thương từ nguồn kinh phí ủng hộ của KTA Vũng Tàu

Hưởng ứng lễ phát động phong trào "Mái ấm yêu thương" năm 2022 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Vũng Tàu tổ chức, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu đã ủng hộ 120 triệu đồng cho UBND phường Thắng Nhì kinh phí xây nhà tình thương cho hộ nghèo trên địa bàn phường.

Bà Nguyễn Thị Hân là hộ nghèo cận quốc gia, thuộc gia đình chính sách. Bản thân bà Hân bị bệnh nan y, buôn bán nhỏ; Đang nuôi một người cháu nội học tiểu học. Căn nhà của bà chỉ 9m2, xuống cấp đã lâu, ẩm thấp nhưng không có điều kiện xây mới hoặc sửa lại. Sau hai tháng khởi công xây dựng, căn nhà khang trang, sạch sẽ, thoáng mát đã được hoàn thành trên nền của ngôi nhà cũ và bàn giao cho gia đình.

Đại diện lãnh đạo KTA Vũng Tàu trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hân
Đại diện lãnh đạo KTA Vũng Tàu trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hân

Mong muốn của XNVT khi tham gia ủng hộ xây dựng nhà tình thương là giúp người nghèo có được ngôi nhà chắc chắn, an toàn để an cư. Ngoài ra, việc có được ngôi nhà vững chãi trước mùa mưa bão sắp tới còn tạo niềm vui phấn khởi, hăng hái lao động, giúp gia đình ổn định cuộc sống, qua đó góp phần giảm nghèo bền vững.

Chương trình “Mái ấm yêu thương” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Vũng Tàu phát động là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý, truyền thống của dân tộc “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ chia sẻ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học phường Thắng Nhất năm 2022

Tại Hội nghị Tổng kết hè và trao học bổng khuyến học năm 2022 do Ban chỉ đạo hè phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu tổ chức, Công đoàn bộ phận và Chi đoàn Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu đã phối hợp với Hội khuyến học phường trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu trao gửi những yêu thương
Gửi yêu thương và những lời động viên học tốt đến các em nhỏ gia đình khó khăn
Gửi yêu thương và những lời động viên học tốt đến các em nhỏ gia đình khó khăn

Thông qua chương trình, Công đoàn bộ phận và Chi đoàn Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu mong muốn biểu dương tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa phong trào thi đua học tập. Phần quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, khích lệ để các em học sinh cố gắng hơn nữa trong học tập, lớn lên xây dựng đất nước.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Ban chỉ đạo hè phường Thắng Nhất đã có những chia sẻ về kết quả các hoạt động hè giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên học tập, vui chơi, rèn luyện và tham gia tốt các hoạt động xã hội. Ban chỉ đạo hè cũng gửi lời cảm ơn đến Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu đã quan tâm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đây là hoạt động rất thiết thực đã hỗ trợ phường chăm lo cho các học sinh được đến trường, yên tâm học tập.

Ý nghĩa từ Hội thao PCCC PV GAS năm 2022 Ý nghĩa từ Hội thao PCCC PV GAS năm 2022

TTTĐ - PV GAS vừa tổ chức thành công Hội thao PCCC & CNCH năm 2022 tại Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố, xã ...

PV GAS lần thứ 10 liên tiếp nhận vinh danh của Forbes PV GAS lần thứ 10 liên tiếp nhận vinh danh của Forbes

TTTĐ - PV GAS, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và ...

PV GAS khởi động dự án tư vấn chiến lược chuyển đổi số, triển khai phần mềm ERP PV GAS khởi động dự án tư vấn chiến lược chuyển đổi số, triển khai phần mềm ERP

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và đối tác EY đã khởi động dự án “Tư vấn chiến lược Chuyển ...

Thanh niên và công tác chuyển đổi số của PV GAS Thanh niên và công tác chuyển đổi số của PV GAS

TTTĐ - Đoàn Thanh niên PV GAS vừa phối hợp cùng Ban Chuyển đổi số và Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo ...

Hải Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.
ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

TTTĐ - Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.