Thứ ba 19/03/2024 15:30 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Xinh tươi đến trường cả tuần với 5 cách mix match cực dễ, bạn đã biết?

Thời trang - Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Sau đây là một số gợi ý cách phối đồ thời thượng nàng nào cũng nên có, sắm ngay để khởi động năm học mới thật tự tin bạn nhé!

Kỳ nghỉ hè kết thúc cũng là lúc chủ đề outfit đi học nhận được sự quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ khắp cõi mạng. Nếu bạn đang cân nhắc nâng cấp tủ đồ trước thềm back2school, bài viết này chính xác là một tín hiệu nho nhỏ từ vũ trụ giúp việc lựa chọn trang phục tựu trường của bạn trở nên “dễ thở” hơn.

Thứ 2: Bắt đầu tuần mới với style nữ tính, ngọt ngào

Chào đón tuần mới với nhiều dự định thú vị bằng mẫu đầm sơ mi dáng dài mang phong cách Hàn Quốc. Nhờ nét duyên dáng, nhẹ nhàng và dễ kết hợp với các phụ kiện khác, item này luôn được lòng hội chị em GenZ. Nàng “mèo lười” chỉ mất vài phút chuẩn bị buổi sáng là đã có ngay vẻ ngoài vừa nữ tính vừa chỉn chu rồi.

Thứ 2 nhẹ nhàng với đầm sơ mi dáng dài cực “chanh sả” có giá từ 129K trên Shopee. Thú vị hơn, họa tiết sọc trên áo còn khéo léo giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả!
Thứ 2 nhẹ nhàng với đầm sơ mi dáng dài cực “chanh sả” có giá từ 129K trên Shopee. Thú vị hơn, họa tiết sọc trên áo còn khéo léo giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả!

Để hoàn thiện outfit ngày đầu tuần đến trường, hãy cân nhắc chọn một đôi sneaker màu cơ bản để vừa thoải mái hoạt đi lại vừa tôn lên vẻ năng động triệt để. Cô gái nào hơi “nấm lùn” thì có thể diện giày cao gót vừa vặn để chỉnh dáng hiệu quả nhé!

Thứ 3: Hóa thanh lịch với combo sơ mi, quần suông

Tuy có phần quen thuộc và đơn giản nhưng bộ đôi áo sơ mi cùng quần suông hoàn toàn có thể đem lại sức hút lớn khi bạn biết cách nhấn nhá, biến tấu theo phong cách riêng!

Thanh lịch cùng áo sơ mi và quần ống suông vào thứ 3 với giá cả set chỉ từ 200K trên Shopee
Thanh lịch cùng áo sơ mi và quần ống suông vào thứ 3 với giá cả set chỉ từ 200K trên Shopee

Với tiêu chí “bình cũ rượu mới”, nàng có thể giữ nguyên thiết kế áo sơ mi, quần dài cơ bản nhưng thay bằng chất liệu lạ mắt và thoáng mát hơn như lụa, cotton xước, vải dập ly,...để mang đến vẻ ngoài mới lạ. Lưu ý nhỏ với các nàng chân ngắn là hãy sơ vin để đôi chân trông thon dài. Trẻ trung và phá cách hơn, nàng có thể kết hợp thêm nón bucket hoặc túi xách tay để hoàn thiện vẻ ngoài trendy.

Thứ 4: Đổi gió với phong cách trẻ trung, năng động

Nếu như 2 ngày đầu tuần đã chọn quần áo nghiêm túc thì thứ 4 là lúc bạn thả lỏng và tìm đến những món đồ thời trang có phần linh hoạt hơn. Một công thức “mì ăn liền” được không ít bạn trẻ áp dụng là phối quần baggy với áo thun croptop và T-shirt kẻ carô.

Nếu chuộng croptop nhưng vẫn có chút e ngại khi mang đến trường, hãy kết hợp item này cùng combo baggy và T-shirt với mức giá từ 179K cho giữa tuần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Nếu chuộng croptop nhưng vẫn có chút e ngại khi mang đến trường, hãy kết hợp item này cùng combo baggy và T-shirt với mức giá từ 179K cho giữa tuần thoải mái và tràn đầy năng lượng

Điều khiến combo này được yêu thích chính là bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố: thời trang và thoải mái. Nàng che được phần chân không được thẳng nhờ quần baggy rộng rãi, khoe được eo thon nhờ croptop và thêm tự tin đến trường nhờ T-shirt khoác hờ. Nếu chưa có combo “đỉnh” này thì hôm nay chính là thời điểm vàng để bạn chốt đơn đấy!

Thứ 5: “Gác lại âu lo” với skinny jeans và áo oversize

Đi đến ngày thứ 5 hẳn bạn cũng đã khá mệt mỏi với bài tập, deadline và những tiết học liền kề. Tuy nhiên đừng vì vậy mà ăn mặc xuề xoà nhé vì khi bạn xinh đẹp, tự tin, tâm trạng chắc chắn cũng sẽ tốt lên một cách đáng kể!

Gợi ý kết hợp áo oversize và quần ôm skinny cho thần thái luôn hoàn hảo  với ngân sách từ 300k
Gợi ý kết hợp áo oversize và quần ôm skinny cho thần thái luôn hoàn hảo với ngân sách từ 300k

Phối áo rộng với quần jeans ôm là một cách phổ biến và dễ ứng dụng trong mọi trường hợp. Để set đồ không trở nên đơn điệu, hãy chọn những mẫu áo có logo hoặc họa tiết đặc trưng làm điểm nhấn, sơ vin 1/2 áo vạt dài cũng là một ý không tồi. Ngoài ra, đừng quên tìm những phụ kiện đi kèm như mắt kính, túi xách để hoàn thiện “bộ cánh” trở lại trường của mình nhé!

Thứ 6: Diện yếm vải để bung xõa cuối tuần

Thứ 6 chẳng biết mặc gì thì combo yếm vải - áo thun sẽ là “đáp án” xứng đáng đạt điểm 10, mang đến năng lượng tích cực sau một tuần dài làm việc, học tập chăm chỉ.

Cuối tuần rồi, lên đồ thoải mái với quần yếm vải siêu trendy chỉ với 149K
Cuối tuần rồi, lên đồ thoải mái với quần yếm vải siêu trendy chỉ với 149k

Yếm vải xinh nhất là đi với áo phông trơn có màu sắc trendy. Nhưng đừng quên thử thêm các quy tắc ton-sur-ton, loang màu, màu tương phản để chứng minh khả năng phối màu “đỉnh của chóp” của bạn xem sao nhé! Cuối cùng, chỉ cần nhấn nhá bằng giày thể thao, mũ bóng chày, túi tote thì đảm bảo outfit Thứ 6 của bạn “chuẩn không cần chỉnh”.

Để tìm kiếm thêm nhiều gợi ý phối đồ thú vị cho mùa tựu trường, đừng vội bỏ qua Ngày hội Fashion Friday diễn ra vào ngày 12.8 trên Shopee bởi đây là dịp hiếm có để bạn gom trọn tất tần tật sản phẩm thời trang với giá siêu ưu đãi, cùng với đó là nhiều bộ sưu tập phụ kiện xinh xắn khác ngay. Chưa hết, ví ShopeePay còn gửi đến người dùng hàng nghìn voucher giảm giá siêu hấp dẫn để bạn thỏa sức F5 tủ đồ mà không lo đau ví.

Cụ thể, người dùng lần đầu kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee sẽ nhận ngay gói quà tặng bạn mới trị giá đến 300K. Đối với người dùng thân thiết, hàng loạt voucher giảm sâu đang có sẵn tại mục “Shopee Voucher” chờ bạn khám phá. Theo đó, người dùng sẽ tìm thấy mã giảm lên đến 50K cho đơn từ 250K, mã giảm lên đến 70K cho đơn hàng từ 400K và mã giảm đến 90K cho đơn hàng từ 600K. Ngoài ra, đừng quên nhanh tay áp ngay mã độc quyền SPP08GIAM25K với trị giá 25K cho đơn hàng từ 100K với số lượng cực kỳ có hạn dành riêng cho bạn đọc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác áp dụng cho thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, đặt món tại ShopeeFood trên Shopee.

Ghé Shopee, kết thân cùng ví ShopeePay ngay để nhận về tay “mưa ưu đãi” mua gì cũng rẻ ngay thôi!

ShopeePay không ngừng thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong tiêu dùng ShopeePay không ngừng thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong tiêu dùng

TTTĐ - Lễ kích hoạt sự kiện "Tiêu dùng không tiền mặt 2022" đã chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21/7, với ...

Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022 Trầm trồ trước những mẫu bánh trung thu mới lạ và bắt mắt của mùa trăng 2022

TTTĐ - Đều là bánh trung thu nhưng mỗi thương hiệu đều có cách biến tấu và sáng tạo riêng biệt về cả hương ...

Chuyện quen mà lạ! Tại sao cứ đến hè là phải đi du lịch Đà Nẵng? Chuyện quen mà lạ! Tại sao cứ đến hè là phải đi du lịch Đà Nẵng?

TTTĐ - Bất cứ khi nào đến Đà Nẵng, ắt hẳn bạn đều nhận ra thành phố này luôn chứa đựng nhiều điều mới lạ ...

GenZ chia sẻ bí quyết “chốt đơn” mỏi tay nhưng không đau ví trước ngày 8.8 GenZ chia sẻ bí quyết “chốt đơn” mỏi tay nhưng không đau ví trước ngày 8.8

TTTĐ - Tận dụng những ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng ví ShopeePay chính là gạch đầu dòng đầu tiên trong kế ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Tin khác
[Xem thêm]
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.