Tag

Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit

Doanh nghiệp 08/04/2022 16:14
aa
TTTĐ - Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Home Credit đẩy mạnh áp dụng các nguyên tắc ESG vào hoạt động kinh doanh
Bao lì xì nằm trong bộ quà Tết.
Bao lì xì nằm trong bộ quà Tết

Nhận thấy thời điểm vàng của những chiến dịch truyền thông là dịp Tết Nguyên Đán, Home Credit đã gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2022 với chiến dịch "Tết đủ là Tết vui". Nhờ xác định cụ thể nhóm đối tượng mục tiêu, hiểu rõ người tiêu dùng, công ty này đã tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, vừa khẳng định được vị thế, vừa giúp khách hàng có một cái Tết đủ về cả tài chính và tinh thần.

Mới đây, Younet Media đã bình chọn "Tết đủ là Tết vui" vào top 8 chiến dịch nổi bật nhất mạng xã hội. Không chỉ vậy, chương trình còn được các chuyên trang nổi tiếng như Advertising Vietnam, Buzzmetrics,... vinh danh trong bảng xếp hạng chiến dịch Tết đặc biệt nhất năm 2022.

"Hòa nhập nhưng không hòa tan" chính là công thức tạo nên chiến dịch truyền thông đậm chất Việt của công ty tài chính tiêu dùng này. Home Credit đã khéo léo kết hợp kiến thức quốc tế của đội ngũ chuyên gia nước ngoài với kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ địa phương, giúp sản phẩm, dịch vụ thêm chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng.

Đội ngũ Home Credit Việt Nam rất tâm huyết với chiến dịch Tết 2022.
Đội ngũ Home Credit Việt Nam rất tâm huyết với chiến dịch Tết 2022

Ở chiến dịch này, công ty đã kết hợp với các nghệ sĩ sáng tạo người Việt để tạo nên bộ quà Tết (gồm sổ tay, áo thun, bình nước, bao lì xì) và bộ ảnh chụp các mô hình đất sét miêu tả lại dịp đặc biệt trong năm.

Bên cạnh đó, "Tết vui là Tết đủ" diễn ra trong bối cảnh cộng đồng và doanh nghiệp đều gặp khó khăn do dịch bệnh. Do đó, trong khuôn khổ chiến dịch, đội ngũ công ty đã đẩy mạnh thông điệp tích cực, đón xuân trong niềm an lành mới thông qua chương trình thiện nguyện "Home Love".

Trong đó, 1.000 phần quà đã được trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các em mồ côi vì COVID-19 trên cả nước. Song song, công ty cũng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin, ủng hộ lực lượng y tế tuyến đầu, trao hàng chục nghìn suất ăn và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viện dã chiến…

Chưa dừng ở đó, công ty còn ra mắt MV Tết đủ là Tết vui. MV có sự tham gia của Minh Dự, sử dụng nền nhạc Tết quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Bài hát đã truyền tải trọn vẹn các khía cạnh của "Tết đủ": Đủ thời gian bên gia đình, đủ hy vọng cho một năm mới khởi sắc và đủ tài chính để hoàn thành những dự định sắp tới. MV thu hút trên 5,3 triệu lượt xem và tiếp cận gần 4 triệu người trong quá trình thực hiện chiến dịch.

Tổng hòa lại, chất liệu Việt được thực hiện bằng bàn tay người Việt là điểm sáng nổi bật trong chiến dịch quảng cáo Tết của Home Credit. Từ đó, "Tết vui Tết đủ" đã xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu trong ngành tài chính tiêu dùng, vốn chưa có nhiều chiến dịch truyền thông sôi nổi.

Home Credit đã có những bước phát triển đột phá, vực dậy sau một năm khó khăn thông qua chiến dịch truyền thông hiệu quả, được lòng nhóm khách hàng mục tiêu. Đây cũng là hoạt động thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm, tìm cơ hội trong thách thức. Nhờ đó, Home Credit có thể giữ vững vị thế là một công ty tài chính tiêu dùng độc lập, đứng thứ 2 về thị phần trong ngành tại Việt Nam hiện nay.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm