Tag

Zalo đã cho phép người dùng gọi video trên PC, laptop

Công nghệ số 06/11/2017 10:35
aa
TTTĐ.VN- Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, cập nhật mới của Zalo trên phiên bản PC mang đến các tính năng hữu ích gồm gọi video, treo thông báo trong group chat, tạo khảo sát, quản lý file…

Zalo đã cho phép người dùng gọi video trên PC, laptop

Việc liên lạc bằng video call dễ dàng hơn bao giờ hết vì người dùng có thể gọi và nhận video tiện lợi trên mọi nền tảng.

Đặc biệt, cửa sổ chat và cửa sổ gọi video trên PC được tách riêng, có thể thoải mái vừa gọi video vừa chat hoặc thực hiện đọc tài liệu, tra cứu thông tin mà không bị gián đoạn.

Các bước gọi video rất đơn giản, chỉ cần vào cuộc hội thoại của mình và người cần gọi, chọn “Gọi Video” là đã có thể bắt đầu trò chuyện.

Zalo đã cho phép người dùng gọi video trên PC, laptop

Zalo đã cho phép người dùng gọi video trên PC, laptop

Đây là một trong những cập nhật thú vị dành cho nhóm chat, tính năng này rất hữu hiệu khi cần thông báo 1 sự kiện hoặc cuộc họp cần sự tham gia của tất cả thành viên trong group chat.

Vì luôn được treo ở vị trí nổi bật, bảng thông báo này không chỉ thích hợp cho việc gợi nhớ họp hành, deadline mà còn cho việc đi chơi, hẹn hò. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt giờ cho thông báo của mình, đến giờ hẹn, hệ thống sẽ báo nhắc cho các thành viên.

Để Treo Thông báo, chỉ cần click vào hình lá cờ ở trên thanh công cụ, bảng cài đặt sẽ hiện ra, người dùng điền thông tin và chọn “Treo thông báo”. Để chỉnh sửa hoặc hủy, người dùng click vào dấu “3 chấm” ở góc bên phải của thông báo.

Trong phiên bản mới của Zalo PC, thanh tùy chỉnh được đưa sang bên trái, giúp bạn cài đặt tính năng và quản lý file dễ dàng hơn. Tại tab “File”, những tập tin gần đây bạn gửi và nhận sẽ được liệt kê đầy đủ ở cùng một chỗ, từ đây bạn có thể dễ dàng theo dõi người nhận, thời gian, kích thước của tập tin cũng như trực tiếp chia sẻ qua Zalo.

Cải tiến này giúp người dùng không còn sợ bị lạc mất file chỉ vì quên mất người gửi. Đây là tính năng rất phù hợp với nhân viên văn phòng, những người hay làm việc nhóm và cần chia sẻ nhiều tập tin với nhau nhưng email lại rườm rà và mất thời gian.

Điểm đặc biệt ở menu “File” là người dùng còn có thể chia sẻ tập tin cho bạn bè trực tiếp từ Google Drive và Dropbox thông qua Zalo, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, danh sách file sẽ hiện ra và chọn mũi tên để chia sẻ.

Các tính năng mới này của Zalo hiện đã có cho hệ điều hành Window, Mac OS cũng như phiên bản Web. Riêng tính năng gọi video hiện chỉ áp dụng người dùng Window. Tải ngay Zalo phiên bản PC tại: zalo.me/pc

Được biết ứng dụng 80 triệu người dùng này đang thực hiện một loạt các cập nhật trên cả phiên bản điện thoại và máy tính với mong muốn đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng và giúp việc sử dụng Zalo thú vị hơn.

Tin liên quan

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm